น้ำตาท่วม งานศพนักเรียน ม.3 ถูกเพื่อนฆ่ารัดคอ [เจาะเกาะติด]

View icon 66
วันที่ 30 ก.ย. 2567 | 22.22 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - แม่น้องฟาง อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 ที่ถูกเพื่อนฆ่ารัดคอโยนทิ้งบ่อดินร้างในอำเภอคลองหอยโข่ง จังหวัดสงขลา ไม่เชื่อนายบุญมี ลงมือฆ่าลูกชายเพียงคนเดียว คาดยังมีเพื่อนร่วมก่อเหตุ เตรียมขอให้ตำรวจสืบสวนเพิ่ม ขณะที่ประเด็นสังหารคาดว่า ประสงค์ต่อทรัพย์ ติดตามจากรายงานคุณ เตชะวัฒน์ สุขรักษ์ ใน เจาะเกาะติด

เสียงแม่น้องฟาง อายุ 15 ปี นักเรียนชาย ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอคลองหอยโข่ง จังหวัดสงขลา ที่ถูกนายบุญมี เพื่อนนักเรียน ฆ่ารัดคอโยนทิ้งบ่อดินร้าง ต้องจุดธูปบอกร่างไร้วิญญาณของลูก ก่อนนำไปประกอบพิธีทางศาสนา

แม่ยืนยันลูกไม่เคยมีปัญหากับนายบุญมี และเพื่อนคนอื่น เพราะทุกคนในห้องเรียนสนิทกัน จึงไม่เชื่อว่าสาเหตุเกิดจากด่าทอบุพการีกัน แต่อาจหวังต่อทรัพย์ โดยเฉพาะโทรศัพท์มือถือ ราคา 4,000 บาท ที่ซื้อให้ลูกชายได้ไม่นาน และรถจักรยานยนต์

และหลังพบศพน้องฟาง ก็มั่นใจว่ายังมีคนอื่นร่วมก่อเหตุด้วย

การสืบสวนสอบสวน นายบุญมี รับสารภาพ ลงมือชกต่อยแล้วใช้ท่อนไม้ทุบ น้องฟาง เพียงคนเดียว ก่อนขี่รถจักรยานยนต์ น้องฟาง กลับบ้าน จากนั้น 1 ชั่วโมง ก็ชวนแฟนสาวขี่รถจักรยานยนต์ไปดูร่างน้องฟางอีกครั้ง เมื่อพบว่ายังไม่เสียชีวิต ก็ใช้เชือกผ้ารัดคอ ลากศพไปทิ้งบ่อดินร้าง

ซึ่งพนักงานสอบสวน สภ.คลองหอยโข่ง แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ข้อหาปิดบังซ่อนเร้นอำพรางเคลื่อนย้ายศพ และข้อหาชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ก่อนนำตัวไปให้เจ้าหน้าที่สหวิชาชีพสอบปากคำ

ส่วนครอบครัวนายบุญมี ยืนยันไม่ยื่นประกันตัว เพราะต้องการให้รับสิ่งที่ทำลงไป

ขณะที่ พันตำรวจเอก ชาตรี รัตนคช ผู้กำกับการ สภ.คลองหอยโข่ง เผยว่า นายบุญมี ก่อเหตุด้วยอารมณ์ชั่ววูบเพียงคนเดียว ส่วน นายเป้ เพื่อนอีกคนไม่มีส่วนรู้เห็น

ส่วนการแก้ไขความรุนแรงในโรงเรียน เจ้าหน้าที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสงขลา เขต 2 ไปพูดคุยกับผู้บริหารโรงเรียน โดยมีทีมเจ้าหน้าที่สาธารณสุข และนักจิตวิทยา สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคลองหอยโข่ง เข้าร่วมพูดคุย ก่อนที่ผู้อำนวยการโรงเรียนดังกล่าวจะปฏิเสธให้ข้อมูล และเชิญผู้สื่อข่าวออกจากพื้นที่โรงเรียน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง