วัยรุ่นหญิงถูกรุมทำร้าย จ.กระบี่

View icon 17
วันที่ 1 ต.ค. 2567 | 06.07 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เยาวชนหญิงอายุ 15 ปี ถูกเพื่อนรุ่นเดียวกันกว่า 10 คน ออกอุบายขี่รถจักรยานยนต์ไปรับถึงหน้าบ้าน ว่าจะพาไปโรงเรียน แต่สุดท้ายพาไปรุมทำร้ายภายในบังกะโลในจังหวัดกระบี่

ภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณบังกะโลแห่งหนึ่งในอำเภอคลองท่อม จังหวัดกระบี่ บันทึกภาพกลุ่มวัยรุ่นหญิง อายุ 15-16 ปี กว่า 10 คน ขี่รถจักรยานยนต์ 5 คัน เข้าไปภายในห้องพัก ก่อนจะเข้าไปรุมทำร้ายเด็กหญิง อายุ 15 ปี ที่อยู่ภายในห้อง โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา แล้วมีการนำคลิปภาพไปโพสต์ในโลกออนไลน์ ก่อนจะมีการลบคลิปดังกล่าวทิ้ง

ซึ่งหลังจากเกิดเหตุ เด็กหญิงอายุ 15 ปี ที่ถูกรุมทำร้ายร่างกาย ไปบอกญาติ ว่ามีเพื่อนหนึ่งคน ขี่รถไปรับหน้าบ้าน ก่อนจะพาเข้าไปที่บังกะโล แล้วให้เพื่อนอีก 10 คน เข้าไปรุมทำร้ายร่างกายภายในห้องพัก

ญาติจึงพาไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.ทรายขาว จากนั้นได้ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลคลองท่อม พบว่า ได้รับบาดเจ็บฟกช้ำ บริเวณใบหน้าและร่างกาย ญาติของเด็กหญิงอายุ 15 ปี รับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังจากถูกเพื่อนรุมทำร้ายถึง 10 คน

ตำรวจ สภ.ทรายขาว รู้ตัวกลุ่มเยาวชนหญิงทั้งหมดแล้ว โดยประสานให้ญาตินำทั้งหมด เข้ามอบตัว และจะมีการสอบปากคำผู้เสียหาย รวมถึงผู้ก่อเหตุทั้งหมด ร่วมกับทีมสหวิชาชีพอีกครั้ง ในวันพุธที่ 2 ตุลาคมนี้ นอกจากนี้ ชุดสืบสวน ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด มาใช้ประกอบสำนวนในการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง