เปิดนาทีช่วยหญิงสาว หวิดถูกคนร้ายข่มขืน

View icon 31
วันที่ 1 ต.ค. 2567 | 06.44 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจเร่งแกะรอยหาเบาะแสคนร้ายในคราบพลเมืองดี อาสาช่วยสาวอายุ 29 ปี ที่หลงทาง แต่กลับพาไปที่เปลี่ยว พยายามขืนใจ เคราะห์ดีที่พลเมืองดีผ่านไปเจอพอดี

กล้องหน้ารถยนต์ของพลเมืองดีบันทึกภาพขณะขับไปเจอผู้ก่อเหตุ ขณะกำลังพยายามจะข่มขืนหญิงผู้เสียหายอายุ 29 ปี บนถนนทางเขาชุมชน พื้นที่หมู่ 8 ตำบลปากกราน อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา หญิงผู้เสียหายได้วิ่งไปร้องขอความช่วยเหลือด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ ส่วนผู้ก่อเหตุใส่กางเกงบล็อกเซอร์ ก็ได้ขี่รถจักรยานยนต์หนีไป

วานนี้ นายธนา เริงถิน อายุ 21 ปี สาวประเภทสอง พลเมืองดีได้นำภาพจากกล้องหน้ารถเข้าพบพนักงานสอบสวนที่ สภ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อใช้เป็นเบาะแส

เธอเล่าว่า ขับรถไปเจอผู้เสียหายโดยบังเอิญ ปกติไม่เคยผ่านจุดนั้น เพราะเป็นที่เปลี่ยว ตอนที่เห็นรู้สึกตกใจ รีบล็อกรถทันที เพราะยังไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น คิดว่าทั้ง 2 คนเป็นแฟนกัน

กระทั่งผู้เสียหายวิ่งมาขอความช่วยเหลือ เธอจึงขับรถนำทางพาผู้เสียหายออกไปยังถนนใหญ่ เธอรู้สึกดีใจที่ได้มีส่วนช่วยเหลือผู้เสียหาย

ส่วนความคืบหน้าทางคดี พนักงานสอบสวนได้ส่งผู้เสียหายไปตรวจร่างกาย และได้ประสานชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแสคนร้าย อยู่ระหว่างไล่ล่ามาดำเนินคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง