แม่ยายสุดช้ำ ไปตามลูกสาวแต่ถูกลูกเขยซ้อม

View icon 23
วันที่ 1 ต.ค. 2567 | 06.45 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - แม่ยายสุดช้ำ ทราบข่าวลูกสาวถูกเมียน้อยทำร้าย จึงไปตามลูกสาวกลับบ้าน ถูกลูกเขยซ้อมบาดเจ็บสาหัส

นางอุ่น อายุ 44 ปี กลายเป็นผู้เสียหายในคดีอีกคน หลังถูกลูกเขยโหดวิ่งเข้ามาชกที่ใบหน้าจนคิ้วด้านขวาแตก และล้มลงกับพื้น แพทย์ต้องเย็บ 9 เข็ม เหตุการณ์นี้เกิดเมื่อ 20 กันยายน ที่ผ่านมา

ที่เป็นแบบนี้ เพราะก่อนเกิดเหตุแม่ทราบข่าวเมื่อ 19 กันยายน ว่า ลูกสาวคนเล็ก ที่อยู่ระหว่างการตั้งครรภ์ถูกเมียน้อยบุกมาทำร้ายร่างกายถึงบ้านพัก และลูกสาวโทรศัพท์มาบอกว่าไม่ไหวแล้ว แม่เลยตามไปเอาเรื่องกับลูกเขย

แต่พอไปถึงก็ไม่เจอลูกสาว เจอแต่ญาติฝ่ายชายบอกว่าคืนดีกันแล้ว ฝั่งแม่เลยต่อว่าญาติว่าลูกสาวถูกทำร้าย ทันใดนั้นลูกเขยก็เปิดประตูห้องออกมาแล้วก็ขว้างหมวกนิรภัยและรองเท้าใส่

ตนจึงจะไปแจ้งความเพื่อเอาเรื่อง แต่ระหว่างที่ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากที่พัก ลูกเขยก็วิ่งปรี่เข้ามาต่อยอีกหมัด จนล้มลง หลังเกิดเหตุก็ไปแจ้งความและขอความช่วยเหลือกับเพจฯ ดัง

ที่ผ่านมาลูกสาวของตนถูกเมียน้อยทำร้ายมานาน 2 เดือน แต่ก็ไม่ยอมออกจากบ้านฝ่ายชาย และไม่ยอมกลับบ้าน และพอตนเองถูกทำร้ายก็ยังไม่ปกป้อง เอาแต่ร้องไห้ แต่ก็ไม่ช่วยอะไรแม่ ตนเองรู้สึกเสียใจที่ลูกเลือกสาสีที่ทำร้ายแม่ แม่เลยบอกว่าต่อไปนี้จะไม่ยุ่งด้วย

ส่วนที่มาร้องเพจฯ สายไหมต้องรอด ก็เพราะแจ้งความกับ สภ.ชัยพฤกษ์ จังหวัดนนทบุรี แต่คดีไม่คืบหน้า รู้สึกเหมือนถูกกระทำทั้งขึ้นทั้งล่อง เลยต้องขอความเป็นธรรมให้ตัวเองบ้าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง