สาวร้อง ถูกแฟนเก่ายกพวกรุมทำร้าย

View icon 30
วันที่ 1 ต.ค. 2567 | 06.46 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มไม่พอใจ สาวแฟนเก่าโพสต์ทวงเงิน ยกพวกรุมทำร้ายเธอและแฟนใหม่ ภายในร้านซักผ้า ผู้เสียหายอ้างว่าแจ้งความแต่ไม่ได้รับความเป็นธรรม

เป็นคลิปเหตุการณ์ที่ นางสาวเกด อายุ 31 ปี ผู้เสียหาย และหนุ่มแฟนใหม่ ถูกทำร้าย แฟนเก่าพาพวกรวม 3 คน มารุมทำร้าย ภายในร้านซักผ้า ซอยเคหะร่มเกล้า เหตุเกิดคืนวันที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา 

นางสาวเกด โพสต์ขอความเป็นธรรมผ่านเฟซบุ๊ก เขียนข้อความว่า หลังถูกทำร้ายไปแจ้งความตำรวจ สน.ร่มเกล้า ตำรวจไม่ให้ความเป็นธรรม ทั้งที่ผู้ก่อเหตุมีอาวุธปืน พร้อมถามว่าขอความช่วยเหลือจากหน่วยงานไหนได้บ้าง

วานนี้ นางสาวเกด ได้เปิดใจกับนักข่าว ที่จุดเกิดเหตุ เล่าว่า คบหากับผู้ก่อเหตุ 2 ปี จดทะเบียนสมรส ระหว่างอยู่ด้วยกันถูกทำร้ายเพราะเรื่องหึงหวง 28 ครั้ง ไปแจ้งความตำรวจไม่เคยรับคดี

จนเธอทนไม่ไหวขอเลิกรา หย่าร้างกันได้ 1 ปี แต่ก็มีบางช่วงที่เธอไปอยู่กับฝ่ายชาย โดยไม่บอกให้ครอบครัวรับรู้ แต่ก็ยังถูกทำร้าย และจับได้ว่าฝ่ายชายมีคนอื่น จึงแยกทางเด็ดขาด

ตอนที่เธอไปขนของที่ห้องกลับถูกฝ่ายชายแจ้งข้อหาลักทรัพย์ จนต้องขึ้นโรงขึ้นศาล ตำรวจดำเนินคดีเร็วมาก ต่างจากเวลาที่เธอไปแจ้งความกลับไม่เคยดำเนินคดีให้เลย

จนวันเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุพาพวกมารุมทำร้ายเธอ และแฟนใหม่ ไม่พอใจที่เธอไปโพสต์ทวงเงิน นำปืนมาข่มขู่ แต่พอไปโรงพัก ผู้ก่อเหตุได้นำปืนปลอมมาแสดง ตำรวจก็ยังพยายามให้เธอยอมความ ให้ผู้ก่อเหตุเสียค่าปรับแค่ 500 บาท เธอรู้สึกว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม และกลัวเรื่องความไม่ปลอดภัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง