หนุ่มขี่รถจักรยานยนต์เสยท้ายรถเทรลเลอร์ 22 ล้อ พบขวดสุราตกอยู่ข้างรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต

หนุ่มขี่รถจักรยานยนต์เสยท้ายรถเทรลเลอร์ 22 ล้อ พบขวดสุราตกอยู่ข้างรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต

View icon 363
วันที่ 1 ต.ค. 2567 | 07.52 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มขี่รถจักรยานยนต์เสยท้ายรถเทรลเลอร์ 22 ล้อ ขณะรถติดไฟแดงเสียงดังสนั่นกลางเมือง ส่งผลให้ผู้ขับขี่เสียชีวิตคาที่ ขณะเดียวกันพบขวดสุราตกอยู่ข้างรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 30 ก.ย. 67  พ.ต.ท.สมบุญ สียางนอก พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรปราณบุรี รับแจ้งเกิดเหตุมีรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถเทรลเลอร์ 22 ล้อ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 คน บนถนนเพชรเกษม ขาล่องใต้ ต.เขาน้อย อ.ปราณบุรี จ.ประจวบฯ ที่เกิดเหตุพบรถเทรลเลอร์ 22 ล้อ ยี่ห้อ Nissan UD บรรทุกปุ๋ยมาเต็มคันจอดอยู่กลางถนน บริเวณไฟท้ายด้านซ้ายได้รับความเสียหาย บนพื้นถนนมีเศษชิ้นส่วนรถจักรยานยนต์ แตกกระจัดกระจายและเศษมันสมองกระจายไปทั่ว ห่างออกเล็กน้อย พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย อายุประมาณ 35-40 ปี สวมเสื้อยืดคอกลม สีดำ ใส่กางเกงขาสั้นสีกากี นอนหงายหน้าเสียชีวิตคาที สภาพที่บริเวณใบหน้ามีบาดแผลฉกรรณ์ลึกไปถึงกะโหลก ขาขวาผิดรูปเป็นแผลขนาดใหญ่ เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าเป็นใคร

ห่างออกไปประมาณ 50 เมตร บนฟุตบาทพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 110 สีขาว ดำ ล้มอยู่ ตรวจสอบพบว่าบริเวณหน้ารถได้รับความเสียหาย บนพื้นทางเท้า และพบขวดสุราตกอยู่ใกล้กัน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามคนขับรถเทรลเลอร์ เล่าให้ฟังว่า ตนขับรถบรรทุกปุ๋ยมาจากกรุงเทพฯ กำลังจะไปส่งค้าที่ อำเภออ่าวลึก จังหวัดกระบี่ เมื่อขับรถมาถึงใกล้สี่แยกปราณบุรี เป็นช่วงติดสัญญาณไฟแดง ขณะจอดรอสัญญาณไฟจู่ก็ได้ยินดังสนั่น มาจากท้ายรถ ตนจึงลงดูก็พบว่ามีรถจักรยานยนต์วิ่งมาชนท้ายรถของตนอย่างแรง จนรถจักรยานยนต์และคนขี่กระเด็นไปข้างหน้ามีผู้เสียชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง