อดีตแฟน ฉุน ไม่พอใจถูกสาวคนรักเก่าโพสต์ทวงเงิน ยกพวกรุมในร้านซักผ้า

อดีตแฟน ฉุน ไม่พอใจถูกสาวคนรักเก่าโพสต์ทวงเงิน ยกพวกรุมในร้านซักผ้า

View icon 49
วันที่ 1 ต.ค. 2567 | 08.52 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สาวร้องขอความเป็นธรรม ถูกแฟนเก่ายกพวกรุมทำร้าย ภายในร้านซักผ้า แจ้งความแต่ไม่ได้รับความเป็นธรรม

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่ง เผยแพร่คลิปเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทกันในร้านซักผ้า ต่อมาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ ทราบว่า ในคลิป เป็นเหตุการณ์ ที่ น.ส.เกด อายุ 31 ปี (ผู้เสียหาย) และหนุ่มแฟนใหม่ ถูกทำร้าย  โดยแฟนเก่า พาพวกรวม 3 คน มารุมทำร้าย ภายในร้านซักผ้า ซอยเคหะร่มเกล้า เหตุเกิดคืนวันที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา 

โดย น.ส.เกด ได้โพสต์ขอความเป็นธรรมผ่านเฟซบุ๊ก เขียนข้อความว่า หลังถูกทำร้ายไปแจ้งความตำรวจ สน.ร่มเกล้า ตำรวจไม่ให้ความเป็นธรรมทั้งที่ ผู้ก่อเหตุ มีอาวุธปืน พร้อมถามว่า ขอความช่วยเหลือจากหน่วยงานไหนได้บ้าง

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ยังสถานที่เกิดเหตุดังกล่าว เป็นร้านซักผ้าแห่งหนึ่งภายในซอยเคหะร่มเกล้า เพื่อพบพูดคุยกับ นางสาวกันญาพรรณ อายุ 31 ปี ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า คบหากับอดีตแฟนคนดังกล่าวได้ 2 ปี และได้จดทะเบียนสมรสกัน ระหว่างคบหา ถูกทำร้ายตลอด มากถึง 28 ครั้ง โดยอ้างเหตุผลปมหึงหวง แต่เจ้าหน้าที่ไม่เคยรับแจ้งความ จนตนเองทนไม่ไหวขอเลิกและหย่ากัน

แต่หย่ากันได้ 15 วัน ก็กลับมาคบหากัน โดยไม่เปิดเผยให้ที่บ้านรู้ คบกันใหม่ได้ 2 เดือน ก็ถูกทำร้ายตลอดและจับได้ว่า ฝ่ายชายมีผู้หญิงใหม่มาหาที่ห้อง จึงเลิกกันอีกครั้ง โดยครั้งนี้เลิกขาด จึงกลับเข้าไปเอาของในห้อง ก็ถูกฝ่ยชายแจ้งความดำเนินคดีลักทรัพย์ จนทำให้ต้องขึ้นโรงขึ้นศาล

จนวันเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุพาพวกมารุมทำร้ายเธอ และแฟนใหม่ เพราะไม่พอใจที่เธอไปโพสต์ทวงเงิน  และยังนำปืนมาข่มขู่ แต่พอไปโรงพัก ผู้ก่อเหตุได้นำปืนปลอมมาแสดง ตำรวจก็ยังพยายามให้เธอยอมความ ให้ผู้ก่อเหตุเสียค่าปรับแค่ 500 บาท เธอรู้สึกว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม และกลัวเรื่องความไม่ปลอดภัย

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้พยามติดต่ออดีตแฟนคนดังกล่าว แต่เบอร์ที่ได้มากลับเป็นเบอร์ที่ยังไม่เปิดให้บริการ ซึ่ง เบอร์ดังกล่าวเป็นเบอร์ที่ให้ไว้กับทางเจ้าหน้าที่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง