คู่กรณีรักสามเส้า เบี้ยวให้ปากคำ ตร.

View icon 21
วันที่ 1 ต.ค. 2567 | 07.36 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ตำรวจยังไม่แจ้งข้อหาคู่กรณีรักสามเส้า เพราะเบี้ยวนัดไม่มาให้ปากคำ หลังจากทั้ง 2 ฝ่าย แจ้งความ แต่เบื้องต้นพบว่าพฤติกรรมดังกล่าวเข้าข่ายความผิดสมัครใจทะเลาะวิวาท

ย้อนไปดูเหตุการณ์จากวงจรปิด จะเห็นว่าผู้หญิงคนหนึ่ง (เมียหลวง) ขี่รถจักรยานยนต์ เข้าไปจอดหน้าร้านค้า ปากซอยถนนเทศบาล 4 ก่อนออกถนนนารายณ์ปราบศึก ตำบลปากน้ำ อำเภอเมืองสมุทรปราการ

สักพักก็มีผู้ชายคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอดใกล้ ๆ และมีผู้ชายอีกคนถืออาวุธวิ่งเข้ามาทำร้าย ทำให้ต้องวิ่งหนีเอาตัวรอด ส่วนผู้หญิง (เมียหลวง) ก็มีปากเสียงกับผู้หญิงอีกคน (เมียน้อย) ที่เดินตามหลังผู้ชายที่มีอาวุธเข้ามา และได้ทำร้ายกัน ก่อนที่ทั้งคู่จะออกไปจากที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามข้อมูลจากตำรวจ ก็ยังไม่แน่ชัดว่าคืนเกิดเหตุ เมียหลวงกับเมียนน้อย คู่กรณีจะนัดมาเคลียร์ปัญหา หรือ ขี่รถจักรยานยนต์ ผ่านมาพบกันโดยบังเอิญ แล้วลงมือทำร้ายกัน ทำให้คนที่เป็นเมียหลวง บาดเจ็บ และหลังเกิดเหตุทั้ง 2 ฝ่าย ไปแจ้งความที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ แต่เมื่อตำรวจนัดให้มาให้ปากคำ ปรากฏว่าไม่มีใครมาให้ปากคำตามนัด จึงยังไม่รู้ว่าเหตุเกิดจากเรื่องอะไร ฝ่ายใดเป็นคนลงมืก่อน ทำให้ขณะนี้ยังแจ้งข้อหาใครไม่ได้

ส่วนที่เกิดเหตุยังพบคราบเลือดของ ผู้บาดเจ็บ เปื้อนตามพื้น รวมทั้งกิ๊ฟติดผมของผู้หญิง และต่างหู 1 ข้าง ตกอยู่ด้วย นอกจากนี้ยังมีก้อนอิฐกระจัดกระจายอยู่ใต้ต้นไม้ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นอิฐที่ใช้ปาใส่กัน ผู้เห็นเหตุการณ์บอกกับผู้สื่อข่าวว่า เหตุที่เกิดขึ้นเพราะเมียหลวงกับเมียน้อยทะเลาะกัน แล้วสามีก็เข้ามาทำร้ายเมียหลวง และยังใช้อาวุธไล่ทำร้ายผู้ชายอีกคน ที่มากับเมียหลวง ซึ่งเชื่อว่าปมเหตุน่าจะเป็นเพราะรักสามเส้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง