แม่ตั๊กเครียดปิดปากเงียบ ป๋าเบียร์สาบาน ไม่ทิ้งใครไปไหน

แม่ตั๊กเครียดปิดปากเงียบ ป๋าเบียร์สาบาน ไม่ทิ้งใครไปไหน

View icon 97
วันที่ 1 ต.ค. 2567 | 10.14 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
นำตัว แม่ตั๊ก ป๋าเบียร์ ส่งฝากขัง ทั้งคู่สีหน้าเครียด ป๋าเบียร์ สาบาน ไม่ทิ้ง ไม่หนี ไม่หาย  เกิดเป็นพ่อค้าแม่ค้าหากทำไรให้ไม่พอใจยินดีที่จะยอมรับ

จากกรณีวานนี้ (30 ก.ย.67) )เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปคบ. นำกำลังพร้อมหมายค้นศาลอาญามีนบุรี เข้าตรวจค้นบ้านพักของ แม่ตั๊ก กรกนก และ นายกานต์ ป๋าเบียร์  หลังตกเป็นข่าวเรื่องขายทองออนไลน์ โดยทั้งคู่ถูก 3 หมายจับ โดนตั้ง 4 ข้อหา ก่อนถูกนำตัวไปที่ อาคารกองบังคับการปราบปราม เพื่อทำการสอบปากคำ

วานนี้ให้เวลาสอบปากคำนานถึง 8 ชั่วโมง แล้วเสร็จประมาณ 22.00 น.ของวันที่ 30 กันยายน ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ไปห้องขังชั้น 1 อาคารศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ซึ่งผู้ต้องหาทั้งสองมีภาวะตึงเครียดอย่างเห็นได้ชัด โดยทั้งคู่ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าว

บรรยากาศการเข้านอนในห้องขังคืนแรกปรากฏว่าแม่ตั๊กมีอาการเครียดจนนอนไม่หลับช่วงประมาณสี่ทุ่มเศษ ได้ร้องขอให้ญาติสนิทนำยาแก้แพ้อากาศมาให้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้อนุญาต จากนั้นแม่ตั๊กหลับไป คาดด้วยฤทธิ์ยา ส่วนป๋าเบียร์ยังสามารถนอนหลับพักผ่อนได้ แต่มีอาการอิดโรยและยังเครียดอย่างเห็นได้ชัด

ขณะที่เช้าวันนี้ (1 ต.ค.67) ลูกน้องของแม่ตั๊กและป๋าเบียร์ ได้นำข้าวมันไก่มาเยี่ยม และเตรียมหมอน Lexus เสื้อผ้าใส่ในกระเป๋า LV  กมารอไว้ให้ด้วย

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว แม่ตั๊ก และ ป๋าเบียร์ ออกมาเพื่อนำตัวส่งใากขังที่ศาลอาญา  รัชดาภิเษก ขณะที่คุมตัวออกมาจากห้องขัง แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ทั้งคู่มีสีหน้าเครียดอย่างเห็นได้ชัด แม่ตั๊กยังปิดปากเงียบ ส่วนป๋าเบียร์  ยังยืนยันความบริสุทธิ์ ขอให้ทุกคนเข้าใจ ขอให้การกับเจ้าหน้าที่ ไม่มีเจตนาทำให้ใครเสียหายขุ่นเคืองใจ

นอกจากนี้ ยังขอสาบานจะไม่ทิ้งใครไปไหน อยากให้เห็นความตั้งใจที่จะเยียวยาผู้เสียหาย เราไม่หนี ไม่หายไปไหน อยากดูแลทุกคน ตนเองเกิดเป็นพ่อค้าแม่ค้าหากทำไรให้ไม่พอใจยินดีที่จะยอมรับ ขอโอกาสให้ตนได้พิสูจน์ความจริง ส่วนการประกันตัวในชั้นศาลก็ว่ากันต่อไป


ด้าน พันตำรวจโทปริญญา ปาละ รองผกก. กอง 1 ปคบ. เปิดเผยว่า เมื่อคืนแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ มีสภาพจิตใจนอนไม่หลับ และแม่ตั๊กมีอาการหอบหืดจึงขอยา จึงให้เลขาของแม่ตั๊กเอายามาให้และ ดูแล เนื่องจากเจ้าหน้าที่มีน้อยจึงขอให้มาช่วย ยืนยันผู้ต้องหาไม่ได้ให้สิทธิพิเศษ หรือ VIP ทั้งเรื่องกินข้าว การดูแลระหว่างถูกควบคุม ทุกอย่างเป็นไปตามกฎและสิทธิของผู้ต้องหา

ซึ่งทางตำรวจมีการกันตัวอย่างเข้มงวด  เพราะไม่รู้ว่าเป็นใคร เนื่องจากหวั่นจะถูกทำร้ายร่างกาย  ทั้งนี้ยังไม่ตรวจสอบการรักษาว่ามีอาการป่วยหรือไม่

ส่วนเมื่อวานระหว่างสอบปากคำ ในห้องสอบสวน แม่ตั๊กมีการแสกนหน้าโอนเงิน ทางโทรศัพท์มือถือ นั้น ขอชี้แจงว่าเป็นการโอนเงินคืนจ่ายให้ผู้เสียหาย ซึ่งมีการโอนออกทุกวัน      

ส่วนข้อกังวลที่จะมีการโยกย้ายเงินออกนั้น ชี้แจงว่า เนื่องจากเขาประกอบธุรกิจหลายอย่าง จึงต้องมีการพิสูจน์ทราบให้ได้ว่าทรัพย์สินไหนมาจากการฉ้อโกง จะมีการอายัดเงินเป็นส่วนๆ ไป ไม่ต้องห่วง และตำรวจได้แจ้ง ปปง. และตั้งคณะกรรมการในการสืบทรัพย์แล้ว

หลังจากนี้ ทางตำรวจ ปคบ. เตรียมเรียกนักร้องชื่อดัง ดารา อินฟลูเอ็นเซอร์คนดัง ร่วมไลฟ์สดขายทองออนไลน์ เข้าสอบปากคำ ร่วมกันเจตนาโฆษณาสินค้าที่มีข้อความอันเป็นเท็จ ไม่ตรงปกหรือไม่