ร.ต.อ. ถูกรถ จยย.ชนคาด่านตรวจ อาการยังน่าห่วง

View icon 29
วันที่ 1 ต.ค. 2567 | 11.31 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - "ร้อยตำรวจเอก" รอง สวป.ที่จังหวัดลำปาง ซึ่งถูกวัยรุ่นชายอายุ 17 ปี ขี่รถจักรยานยนต์พุ่งชนคาด่านตรวจ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ตอนนี้อาการยังไม่พ้นขีดอันตราย ส่วนคนก่อเหตุถูกแจ้ง 2 ข้อหาหนัก

จากคลิปกล้องหน้ารถที่บันทึกภาพช่วงเกิดเหตุไว้ได้ จะเห็นว่าขณะที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง กำลังตั้งด่านตรวจความเรียบร้อย และกวดขันวัยรุ่นไม่ให้ออกขี่รถจักรยานยนต์สร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้าน บนถนนรอบเวียง ในตัวเมืองจังหวัดลำปาง และถูกรถจักรยานยนต์ที่มีวัยรุ่นชาย อายุ 17 ปี เป็นคนขี่ พุ่งชน ร้อยตำรวจเอก กล้าหาญ ปาโกวงค์ รองสารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.เมืองลำปาง ที่่ส่งสัญญาณให้หยุดรถ เพื่อขอตรวจค้น จนร่างกระเด็น และตกลงมากระแทกกับพื้นถนนจนหมดสติ ไม่รู้สึกตัว เหตุเกิดเวลาประมาณ 01.00 น. วันที่ 29 กันยายนที่ผ่านมา

ตอนนี้ ร้อยตำรวจเอก กล้าหาญ ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลลำปาง ซึ่งอาการยังน่าเป็นห่วง และยังไม่พ้นขีดอันตราย เนื่องจากมีเลือดออกในสมอง เพราะขณะเกิดเหตุศีรษะกระแทกกับพื้นถนนอย่างรุนแรง แพทย์ พยาบาล ต้องคอยดูแลอย่างใกล้ชิด

ส่วนวัยรุ่นชายอายุ 17 ปี คนขี่รถจักรยานยนต์คันเกิดเหตุ จากการสอบสวนให้การว่า ที่ขี่รถจะฝ่าด่านตรวจของตำรวจ เพราะกลัวความผิด เนื่องจากไม่มีใบขับขี่ เบื้องต้นตำรวจได้แจ้ง 2 ข้อหาหนัก คือ พยายามฆ่าเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่, ขัดขวางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ และได้นำตัวได้ส่งศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดลำปาง แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง