“ชาดา” นั่งอธิษฐาน เผยเด็กในเหตุการณ์อยู่ในภาวะตกใจ

“ชาดา” นั่งอธิษฐาน เผยเด็กในเหตุการณ์อยู่ในภาวะตกใจ

View icon 262
วันที่ 1 ต.ค. 2567 | 16.14 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ชาดา ไทยเศรษฐ์ สส.จังหวัดอุทัยธานี นั่งอธิษฐาน เผยเด็กที่อยู่ในเหตุการณ์ อยู่ในภาวะตกใจ ชื่นชมศูนย์พักพิง พาเด็ก ๆ วาดภาพ ช่วยดูแลเรื่องจิตใจ

( 1 ต.ค.67) นายชาดา ไทยเศรษฐ์ สส.จังหวัดอุทัยธานี และอดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย  ระหว่างเดินทางมาที่ศูนย์พักพิง และอยู่ระหว่างนั่งพัก ได้ก้มหน้า พร้อมกับประสานมือ นิ้วโป้งจรดหน้าผาก คล้าย ๆ กำลังนั่งอธิษฐาน ก่อนจะเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ขณะนี้กำลังให้ไปรับผู้ปกครองของเด็กจำนวน 3 คน ที่ได้รับบาดเจ็บ

ซึ่งผู้ปกครองของเด็ก 1 ใน 3 คนได้เดินทางมาถึงแล้ว เนื่องจากอยู่ในกรุงเทพฯ ส่วนอีก 2 คน กำลังไปรับจากที่โรงเรียนเขาพระยาฯ จ.อุทัยธานี  เพราะผู้ปกครองต้องมาเฝ้าลูก

ส่วนเด็กนักเรียนที่ปลอดภัยแล้วจะส่งตัวกลับจังหวัดอุทัยธานี ตอนนี้เด็กอยู่ในช่วงตกใจ เพราะเห็นภาพเหตุการณ์กับตา แต่ต้องชื่นชมที่ศูนย์พักพิง ดูแลเด็กอยู่ตลอด พาเด็ก ๆ วาดภาพ ช่วยดูด้านจิตใจ

ส่วนผู้ใหญ่ 3 คนที่เสียชีวิตเป็นครู 2 คน และเป็นครูฝึกสอน 1 คน ส่วนจำนวนที่แน่นอนขณะนี้ยังไม่สามารถระบุได้

เบื้องต้นผู้บาดเจ็บ เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลแพทย์รังสิตทั้งหมด และหลังจากนี้จะมีการส่งตัวผู้บาดเจ็บทั้งหมดไปยังโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ซึ่งมีความพร้อมเรื่องเครื่องมือ เพียงแต่ขณะนี้ต้องรอระบายรถให้ได้ก่อนเพื่อที่จะเคลื่อนย้ายผู้ป่วยในทันที