ขาใหญ่นาเกลือ สติแตกเมียหนี! อุ้มหนุ่ม 15 กระทืบยับ แถมยังลากสาววัย 20 ข่มขืนระบายอารมณ์

ขาใหญ่นาเกลือ สติแตกเมียหนี! อุ้มหนุ่ม 15 กระทืบยับ แถมยังลากสาววัย 20 ข่มขืนระบายอารมณ์

View icon 132
วันที่ 1 ต.ค. 2567 | 17.32 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
อย่าให้ลอยนวล! ขาใหญ่นาเกลือ สติแตกเมียหนี! อุ้มหนุ่ม 15 กระทืบยับ แถมยังลากสาววัย 20 ข่มขืนระบายอารมณ์ จ.ชลบุรี

1 ต.ค. 67 เมื่อเวลา 15.00 น. น.ส.แอล (นามสมมุติ) อายุ 32 ปี ได้พาลูกชาย คือ นายตังค์ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ซึ่งอยู่ในสภาพข้อเท้าด้านซ้ายมีแผลฉีกขาดขนาดใหญ่ ใบหน้าปูดบวม มีเลือดคั่งที่ดวงตา และมีเลือดออกที่ช่องหูทั้ง 2 ข้าง เข้าร้องทุกข์ต่อ พ.ต.ท.กรณ์พงษ์ สุขวิสิฏฐ์ รอง ผกก.สส.สภ.บางละมุง เพื่อขอปรึกษาในเรื่องของคดีและแนวทางการจับกุมผู้ก่อเหตุ

โดย น.ส.แอล เล่าทั้งน้ำตาว่า ลูกชายถูกนักเลงขาใหญ่ในพื้นที่ ต.นาเกลือ ชื่อนายแต้น อายุประมาณ 37 ปี ก่อเหตุอุ้มลูกชายขึ้นรถจักรยานยนต์ มาจากห้องพัก ย่านซอยเทพประสิทธิ์ 11 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี แล้วพามาทำร้ายที่ย่านชุมชนศาลแป๊ะกง ต.นาเกลือ โดยผู้ก่อเหตุได้ลงมือทำร้ายทั้งเตะทั้งต่อยอย่าป่าเถื่อน จนลูกลูกชายสลบ ซึ่งมีชาวบ้านสามารถแอบถ่ายคลิปขณะเกิดเหตุได้บางส่วน

ภายหลังลูกชายสลบเหมือด ก็อุ้มร่างลูกชาย ไปทิ้งไว้ริมถนน ภายในซอยชัยพรวิถี 8 ต.หนองปรือ แล้วปล่อยให้นอนสลบอยู่ข้างถนน จนมีชาวบ้านไปพบและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาทำการตรวจสอบ เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าตรู่วันที่ 30 ก.ย. 67 หลังจากที่พาลูกชายไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล และพยายามจะเข้าพบตำรวจเพื่อแจ้งความดำเนินคดี แต่ตำรวจของแต่ละท้องที่ตามจุดเกิดเหตุ ไม่มีการรับแจ้งความ เนื่องจากลูกชายถูกพาไปก่อเหตุ ในหลายพื้นที่ ด้วยความที่กลัวว่าลูกชายจะเจ็บตัวฟรี จึงนำเรื่องราวมาร้องทุกข์กับ พ.ต.ท.กรณ์พงษ์ สุขวิสิฏฐ์ รอง ผกก.สส.สภ.บางละมุง เพื่อปรึกษาในด้านของคดีความ

ด้าน นายตังค์ คนเจ็บ เล่าว่า ตนรู้จักกับนายแต้น เมื่อประมาณ 1 เดือน โดยมีเพื่อนชื่อว่านายเบียร์ เป็นคนแนะนำให้รู้จัก หลังจากที่รู้จักกับนายแต้น ตนถูกบังคับให้ไปทำในสิ่งไม่ดี คือ ให้ไปส่งยาเสพติดตามสถานที่ต่าง ๆ พอไม่ทำตาม ก็จะถูกทำร้ายเป็นประจำ จนกระทั่งล่าสุด ตนเองทนไม่ไหว จึงหนีไปนอนบ้านพัก ซึ่งเป็นอดีตเพื่อนร่วมงานของแม่ จนกระทั่งเวลา 03.00 น. (30 ก.ย. 67) นายแต้น ได้พาผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งตนเองไม่เคยรู้จักมาก่อน ตามไปเคาะประตูเรียกที่ห้องพักของเพื่อน แล้วบุกเข้ามาลากตนจากที่นอน แล้วพามาทำร้ายตามสถานที่ต่าง ๆ ส่วนสาเหตุ เป็นเพราะนายแต้น เข้าใจว่าตนเอง เป็นคนพาเมียของนายแต้น หนี ทั้งที่ตนเองไม่เคยรู้เรื่องมาก่อน

นอกจากนี้ ยังมีผู้ตกเป็นเหยื่อของนายแต้น อีก 1 คน คือ น.ส.น้อย (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี ผู้ช่วยเชฟของโรงแรมแห่งหนึ่ง ในเมืองพัทยา โดยเธอถูกนายแต้น บังคับให้นั่งซ้อนท้าย เพื่อไปตามหาเมีย แล้วพาไปก่อเหตุอุ้มนายตังค์ พอลงมือทำร้ายนายตังค์ จนสาแก่ใจ จากนั้นก็พานายตังค์และ น.ส.น้อย ไปกักขังไว้ ที่ห้องแถวย่านซอยชัยพรวิถี 8 โดยบังคับให้นายตังค์ ให้เข้าไปอยู่ภายในห้องน้ำ ก่อนจะลงมือก่อเหตุข่มขืน น.ส.น้อย จนสำเร็จความใคร่ ลักษณะคล้ายกับระบายอารมณ์ ที่ตามหาเมียไม่เจอ พอลงมือข่มขืนเสร็จ นายแต้น ก็ปล่อยตัว น.ส.น้อย ออกมา จากนั้นเธอก็รีบเดินทางกลับไปหาแฟนหนุ่ม แล้วเล่าเรื่องทุกอย่างให้ฟัง ล่าสุดเธอได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.หนองปรือ ไว้แล้ว

ขณะเดียวกัน นายสราวุฒิ อายุ 28 ปี ชาว จ.นครราชสีมา ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.บางละมุง หลังถูกคนร้ายใช้ก้อนหินปาหัว และชกต่อยจนได้รับบาดเจ็บ พร้อมกับยืนยันว่า ผู้ก่อเหตุคือนายแต้น ขาใหญ่แห่งบ้านนาเกลือ ส่วนสาเหตุไม่ทราบว่ามาจากเพื่ออะไร เพราะก่อนหน้านี้ ไม่เคยมีปัญหากันมาก่อนหน้านี้ จนกระทั่ง ช่วงเย็นของวันที่ 30 ก.ย. ขณะที่ขี่รถจักรยานยนต์ไปอู่ซ่อมรถ ย่านซอยนาเกลือ จู่ ๆ ก็ถูกนายแต้น เข้ามาทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

พ.ต.ท.กรณ์พงษ์ สุขวิสิฏฐ์ รอง ผกก.สส.สภ.บางละมุง เปิดเผยว่า ในเบื้องต้นได้รับเรื่องราวจากผู้เสียหายทั้งหมด พร้อมทั้งปรึกษาด้านฝ่ายกฎหมาย รวมถึงประสานไปยัง โรงพักข้างเคียง เพื่อประสานงานร่วมกัน ในเบื้องต้น ผู้ก่อเหตุพา ผู้เสียหายไปก่อเหตุในหลายพื้นที่ แต่อย่างไรก็ตาม ในเรื่องนี้ได้แนะนำให้ผู้เสียหายไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ ซึ่งเป็นจุดที่ตำรวจไปพบคนเจ็บ นอนสลบ และเป็นจุดที่มีการก่อเหตุลงมือข่มขืนหญิงสาวผู้เสียหาย พร้อมทั้งช่วยติดตามจับกุม นายแต้น ผู้ก่อเหตุรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง