คนขับรถบัสทัศนศึกษาเพลิงไหม้ มอบตัว

View icon 61
วันที่ 1 ต.ค. 2567 | 22.34 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - ช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา คนขับรถบัสทัศนศึกษา เข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.วิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง แล้ว หลังหลบหนีไปกบดานตัวที่บ้านญาติ เจ้าตัวปิดปากเงียบไม่พูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

นายสมาน อายุ 48 ปี คนขับรถบัสคันที่เกิดเหตุเพลิงไหม้ ระหว่างเดินทางไปทัศนศึกษาที่จังหวัดนนทบุรี หลังเจ้าตัวติดต่อเข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.วิเศษชัยชาญ ก็เลือกปิดปากเงียบอย่างที่เห็น ก่อนจะขึ้นรถตำรวจ สภ.คูคต จังหวัดปทุมธานี พาตัวไปสอบปากคำ ซึ่งแน่นอนว่าคืนนี้มีเรื่องต้องซักถามค้นหาความจริงกันตลอดทั้งคืน

สำหรับเรื่องทางคดี พลตำรวจเอก กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ยืนยันว่า จะต้องสืบสวนหาข้อเท็จจริง พร้อมทั้งสั่งกำชับให้แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ อำนวยความสะดวกผู้ปกครองเต็มที่

ซึ่งเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ก็มีผู้ปกครองรายแรกเดินทางมาติดต่อที่จุดรับแจ้งข้อมูลผู้สูญหาย ภายในสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ

พ่อของผู้สูญหาย บอกว่า ลูกชายคนเล็กโดยสารมากับรถคันที่เกิดเหตุ ยอมรับไม่รู้ว่าศพที่อยู่ที่นี่จะใช่ลูกตนเองหรือไม่

ขณะที่ ผู้บังคับการกองพิสูจน์หลักฐานกลาง เปิดเผยว่า จะมีเจ้าหน้าที่คอยดูแล และอำนวยความสะดวกให้ผู้ปกครองอยู่ที่จุดนี้ตลอดทั้งคืน ยืนยันจะเร่งเปรียบเทียบ DNA กับศพที่พบให้ได้ผลโดยเร็วที่สุด คาดว่าจะใช้เวลาไม่เกิน 2 วัน เพื่อให้ญาติได้รับศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนา และหากญาติคนใดไม่สะดวกเดินทางมา จะส่งตำรวจพิสูจน์หลักฐานประจำจังหวัด เข้าไปเก็บตัวอย่าง DNA และส่งกลับมาตรวจที่กรุงเทพฯ ซึ่งอาจจะช้ากว่าเล็กน้อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง