วัยรุ่นรุมกระทืบ ชาย 46 ปี หนีให้ช่วย ถูกตามลากมาเตะซ้ำ

วัยรุ่นรุมกระทืบ ชาย 46 ปี หนีให้ช่วย ถูกตามลากมาเตะซ้ำ

View icon 118
วันที่ 2 ต.ค. 2567 | 09.16 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เกิดเหตุทะเลาะวิวาท วัยรุ่นรุมกระทืบชายอายุ 46 ปี หนีให้ชาวบ้านช่วยแล้ว ยังถูกลากมารุมต่อ

(1 ต.ค.67) เมื่อเวลา 23.40 น. ร.ต.อ.ณัฐพล ชุมภู ร้อยเวร(สอบสวน) สภ.ปลวกแดง รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกายที่บริเวณ ปากซอยมาบยางพร 18 พื้นที่ ต.มาบยางพร อ.ปลวกแดง จ.ระยอง หลังตำรวจรับแจ้งจึงให้สายตรวจเข้าระงับเหตุทันที

ที่เกิดเหตุพบคนเจ็บเป็นชาย  ชื่อนายมงคลสวรรค์ อายุ 46 ปี ที่มือขวามีแผลเลือดออก กู้ภัยจึงเข้าปฐมพยาบาลทำแผลจากนั้นจึงนำตัวส่งรักษายัง รพ.ปลวกแดง

ขณะตำรวจสอบถามข้อมูล คนเจ็บ พูดจับใจความไม่ค่อยได้ แต่ทราบคร่าว ๆ ว่า ตนเองดื่มเหล้าอยู่ ขณะจะไปซื้อเหล้าเพิ่ม ได้เดินผ่านกลุ่มผู้ก่อเหตุ ซึ่งกำลังดื่มอยู่เช่นกัน ตนเองจึงเข้าไปยกมือไหว้และขอดื่มด้วย แต่ไม่รู้เกิดอะไรขึ้น ต่อจากนั้นจึงเกิดการทะเลาะวิวาทกัน ซึ่งขณะที่ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่เกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุไม่อยู่แล้ว

แต่จากคลิปเหตุการณ์ พบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นวัยรุ่น 2-3 คน เข้ามารุมทำร้าย จนผู้บาดเจ็บต้องหนีเข้าร้านทำผมให้ชาวบ้านช่วย แต่ก็ยังถูกตามไปลากตัวออกมา แล้วกระทืบโชว์ต่อหน้าชาวบ้าน จากนั้นได้หันมาหาคนถ่ายคลิปว่า ให้เฝ้าเอาไว้ เดี๋ยวจะพาไปส่งตำรวจ 

นายธวัชชัย อายุ 38 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยปลวกแดง ที่เข้าไปห้ามเหตุทะเลาะวิวาท และโดนลูกหลง บอกว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุมี 3 คนพกมีดมาด้วย หลังเหตุการณ์สงบมีรถกระบะมารับทั้งหมดออกไป

ทั้งนี้จากเหตุการณ์ดังกล่าว เบื้องต้นตำรวจ สภ.ปลวกแดง ได้ให้คนเจ็บไปรักษาตัวก่อนหากอาการปลอดภัยจะให้เดินทางไปแจ้งความที่ สภ.ปลวกแดง จากนั้นตำรวจจะเร่งติดตามกลุ่มผู้ก่อเหตุมาสอบสวนหาข้อเท็จจริงดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง