หมูกระทะวงแตก ผัวเก่าหึงจัด บุกแทงแฟนใหม่

View icon 674
วันที่ 2 ต.ค. 2567 | 11.24 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ไปที่จังหวัดมหาสารคาม เจ้าของบ้านตั้งวงกินหมูกระทะ แต่สุดท้ายวงแตก หลังอดีตสามีซุ่มข้างบ้านแทงแฟนใหม่ ลูกสาวเจ้าของบ้าน ได้รับบาดเจ็บสาหัส

ช่วงกลางดึกเมื่อคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบต.ท่าสองคอน อำเภอเมือง จังหวัดมหาสารคาม ไปตรวจสอบเหตุทะเลาะวิวาท ที่บ้านหลังหนึ่งในตำบลท่าสองคอน อำเภอเมือง จังหวัดมหาสารคาม

ที่เกิดเหตุ พบนาย กิตติศักดิ์ อายุ 45 ปี โดนแทง 3 จุด ด้านหลังทะลุใต้ราวนมซ้าย บาดเจ็บสาหัส จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลมหาสารคาม ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายเจริญ หลังก่อเหตุหลบหนีไปพร้อมอาวุธมีด

หญิง อายุ 52 ปี เจ้าของบ้าน และเป็นอดีตแม่ยายผู้ก่อเหตุ บอกว่า ก่อนเกิดเหตุ ตั้งวงกินหมูกระทะ 6-7 คน​ ช่วงแรก นายเจริญ ผู้ก่อเหตุ อดีตสามีของ นางสาวหยก ลูกสาวตน ได้มานั่งกินหมูกระทะด้วย ก่อนเห็น นางสาวหยก และนายกิตติศักดิ์ แฟนใหม่ จอดรถ ทำให้นายเจริญ ขอตัวลุกขึ้นกลับทันที จากนั้น นางสาวหยก และแฟนใหม่ ก็ร่วมวงหมูกระทะ และถามเรื่องที่ตนไปเยี่ยมลูกชาย นางสาวหยก ที่จังหวัดขอนแก่น กระทั่งนาย กิตติศักดิ์ แฟนใหม่นางสาวหยก ขอตัวกลับ แต่พอออกไปไม่นาน ก็ได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์ล้ม ทุกคนก็วิ่งกันออกดู เห็นนายเจริญ ที่ซุ่มอยู่ข้างบ้าน พุ่งออกมาแทงนายกิตติศักดิ์ จนล้ม แล้วแทงซ้ำ จนต้องช่วยกันจับตัว นายเจริญ ไว้ แต่ก็ดิ้นจนหลุด วิ่งหนีไปในความมืด

สำหรับ นายเจริญ เคยถูกดำเนินคดี ใช้อาวุธปืนยิงคู่กรณี ที่จังหวัดขอนแก่น เนื่องจากหึงหวง และติดคุก 7-8 ปี ซึ่งอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุครั้งนี้ น่าจะยาว 5-6 นิ้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง