วินรถ จยย.เปิดศึกแย่งผู้โดยสาร ซัดกันน่วม

View icon 78
วันที่ 2 ต.ค. 2567 | 22.02 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - สำหรับเหตุการณ์นี้ ต้องบอกว่า ศึกชิงผู้โดยสารนี่ไม่ใช่เรื่องจะมาล้อเล่นกันนะ พี่วินที่จังหวัดสมุทรปราการ หัวร้อนขั้นสุด อยู่คนละวินก็แย่งลูกค้ากัน งานนี้ต้องบอกว่าเปิดก่อนได้ปูดของแท้

หลังเกิดเหตุพี่วิน เสื้อดำปรี่เข้าไปหาชายเสื้อวินที่ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาหน้าบ้าน มีปากเสียงกันจนฉ่ำ แล้วพี่เสื้อดำก็เปิดก่อน ปล่อยหมัดเข้าหน้าแต่แค่เฉี่ยว จากนั้นทั้งคู่ก็แลกหมัดกันรัว ๆ จนมีคนเข้ามาห้าม ผู้หญิงเสื้อเขียวออกจากบ้านมาโวยวายจนชายคู่กรณียอมทิ้งเสื้อวิน และรถจักรยานยนต์หนีไป

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุภายในซอยอยู่สุข 10 ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ เป็นหน้าร้านขายของชำ พบ นายวิวัฒน์ อายุ 47 ปี มีบาดแผลแตกที่ศีรษะ เจ้าหน้าที่กู้ภัยให้การปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ ส่วนผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไป พบโช้ครถจักรยานยนต์ที่ผู้ก่อเหตุใช้เป็นอาวุธตี นายวิวัฒน์ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นายวิวัฒน์ เผย ตนขับวินจักรยานยนต์อยู่ในซอยนี้ ส่วนคู่กรณีขับวินอยู่ที่ปากน้ำมีปัญหาเรื่องแย่งกันรับผู้โดยสาร และเคยมองหน้ากันมาก่อน แล้วคู่กรณีก็เที่ยวไปฟ้องคนอื่นว่าตนด่าเขา วันนี้ตนเลยเรียกมาเคลียร์ แต่คุยกันไม่ลงตัว เลยชกต่อยกัน ตนเสียท่าล้มลงเลยถูกคู่กรณีใช้โช้คตีศีรษะจนบาดเจ็บ

เบื้องต้น นายวิวัฒน์ ได้เข้าแจ้งความ เจ้าหน้าที่ได้แจ้งญาติให้พาผู้ก่อเหตุมาพบพนักงานสอบสวน เพื่อสอบปากคำดำเนินคดีตามกฎหมาย