แม่สุดทน ถูกลูกชายหลอนยาเสพติด ขู่ฆ่า

View icon 88
วันที่ 3 ต.ค. 2567 | 06.11 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ข่าวต่อไปนี้แม่สุดทน ถูกลูกชายหลอนยาเสพติดทำร้าย ด่าทอ และขู่ฆ่า แถมยังทุบทำลายข้าวของในบ้านเสียหาย และพยายามจะปล้ำลูกสาวแท้ ๆ ของตัวเอง จนอยู่บ้านเดียวกันไม่ได้ ต้องหนีไปอยู่ที่อื่น

เป็นภาพขณะที่หญิงอายุ 64 ปี ร้องไห้ทั้งน้ำตา ขอบคุณผู้ใหญ่บ้านหมู่ 11 ตำบลห้วยใหญ่ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ที่ประสานตำรวจจะพาตัวลูกชายของเธอคือ นายหอ อายุ 46 ปี ซึ่งติดยาเสพติดอย่างหนัก ถูกไปบำบัดรักษา หลังจากทำร้ายเธอซึ่งเป็นแม่แท้ ๆ พร้อมกับขู่ฆ่า และด่าทอต่าง ๆ นา ๆและยังทำร้ายลูกชายของ นายหอ เอง และพยายามจะปล้ำลูกสาวที่พักอยู่ในบ้านเดียวกัน จนทุกวันนี้ต้องย้ายหนีไปอยู่ที่อื่น และยังเคยทำอนาจารต่อหน้าลูกสาวแท้ ๆ ของตัวเองอีกด้วย

ผู้ใหญ่บ้านและตำรวจได้เจรจาเกลี้ยกล่อม นายหอ ให้ไปบำบัดรักษา แต่เจ้าตัวไม่ยอมได้ยืนด่าทอเจ้าหน้าที่ โดยทางผู้ใหญ่บ้านจะรายงานปลัดอำเภอให้ทราบเรื่อง เพื่อหาแนวทางช่วยเหลือครอบครัวนี้ต่อไป

ขณะที่ลูกชายของ นายหอ บอกว่า ตอนนี้อยู่ด้วยความหวาดระแวง เคยถูกพ่อทำร้ายเพราะเข้าไปช่วยพี่สาวให้รอดจากการถูกพ่อพยายามข่มขืน จนตนเองต้องเจ็บตัว แถมพ่อยังเคยเอามีดมาขู่ฆ่าตนเองด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง