ส่งตัวชายชิงรถอยากติดคุก สอบเค้นต่อ

View icon 47
วันที่ 3 ต.ค. 2567 | 11.13 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - เรื่องนี้เกิดจากไม่มีเงินกินข้าว จึงไปก่อเหตุขโมยรถกระบะของชาวบ้าน เพราะอยากติดคุก จนเจ้าหน้าที่ต้องเข้าปิดล้อม ก่อนควบคุมตัวไว้ได้ ล่าสุด ตำรวจคุมตัวได้ ส่งฝากขังดำเนินคดีสมใจอยาก

เป็นภาพที่ชุดมหาเดช เปิดปฏิบัติการ ปิดล้อมจับกุม นายเอกชัย อายุ 47 ปี ที่ก่อเหตุขโมยรถกระบะของผู้เสียหาย ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในจังหวัดสมุทรสงคราม แล้วหลบหนีไป ระยะทาง 50 กิโลเมตร ก่อนที่ตำรวจจะติดตามตัวจับกุมไว้ได้ เมื่อคืนนี้ได้ที่อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม

ล่าสุดเช้าวันนี้ ตำรวจ สภ.เมืองราชบุรี ควบคุมตัวนายเอกชัย ผู้ก่อเหตุ มาสอบที่โรงพัก ยอมรับว่าก่อเหตุขโมยรถจริง หลังจากที่ผู้เสียหายขับรถมาจอดไว้ แล้วไม่ดับเครื่องยนต์ จึงเข้าไปขับรถออกไปหน้าตาเฉย โดยยอมรับว่า สาเหตุที่เข้าไปขโมยรถ เนื่องจากต้องการที่จะเข้าไปอยู่ในคุก เพื่อได้มีข้าวกิน เพราะถูกญาติพี่น้องตัดขาด และลูกเมียทิ้งไป ประกอบกับมีโรคประจำตัวหลายโรค จนไม่มีแรงทำงาน ซึ่อก่อนที่จะมาก่อเหตุขโมยรถ ก็มีอาการป่วย จนต้องนอน โรงพยาบาลมาแล้ว 3 วัน และมีข้าวกินครบ 3 มื้อ แต่เมื่อออกมาจากโรงพยาบาล ก็ไม่มีข้าวกิน และไม่มีงานทำ จึงเข้าไปก่อเหตุขโมยรถเพื่อให้ติดคุก

เบื่องต้น ตำรวจแจ้งข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนฝากขังยังศาลจังหวัดราชบุรีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง