หนุ่มหัวร้อนทำร้าย ตร.

View icon 102
วันที่ 3 ต.ค. 2567 | 16.31 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มหัวร้อนทำร้ายตำรวจ - ทำลายรถหลวง ภายในโรงเรียนแห่งหนึ่ง หลังไม่พอใจปมขับรถเฉี่ยวชน 

ชายคนหนึ่งทำร้ายตำรวจ ต่อยหน้า บีบปาก ผลักจนเกือบงายหลัง บางช่วงในคลิปชายดังกล่าวพูดว่า "ต้นเหตุมาจากมึงหรือเปล่า" ก่อนฝ่ายตำรวจที่ถูกทำร้ายจะบอก รปภ.ว่า "โทรเรียกตำรวจให้หน่อย" จากนั้นชายดังกล่าวได้ใช้เท้าเตะกระจกมองข้างรถตำรวจจนหัก ซึ่งจากในคลิป สังเกตสถานที่เกิดเหตุลักษณะคล้ายเป็นสถานที่ราชการ

ล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ ภายในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดนนทบุรี ไปพูดคุยกับ รปภ. ที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า ปมสาเหตุไม่เกี่ยวข้องอะไรกับโรงเรียนเลย แต่ฝ่ายตำรวจกับฝ่ายคนก่อเหตุ มีเรื่องกันมาจากข้างนอก แล้วขับรถไล่กันมาด้านในโรงเรียน

โดยฝ่ายชายที่ก่อเหตุเป็นคนขับรถผ่านแอปพลิเคชัน ส่วนฝ่ายตำรวจกำลังปฏิบัติหน้าที่ขับรถนำขบวน เกิดปัญหากันบนท้องถนน โดยฝ่ายชายที่ก่อเหตุกล่าวหาว่าตำรวจเป็นสาเหตุให้เกิดการเฉี่ยวชนจนรถเสียหาย มีการเข้ามาเคลียร์กันในโรงเรียน แต่เคลียร์ไม่ได้ จนเกิดเหตุการณ์ตามคลิป จากนั้นตนก็เข้ามาห้าม ก่อนทั้ง 2 ฝ่ายจะตามกันไปเคลียร์ที่โรงพัก

ล่าสุดทีมข่าวได้พูดคุยกับนายเอ ชายหัวร้อนที่ทำร้ายตำรวจ เล่าว่า ขณะที่ตนกำลังขี่รถจักรยานยนต์ส่งผู้โดยสาร จู่ ๆ ก็มีรถของตำรวจ ซึ่งเป็นป้ายสีขาวคาดว่าเป็นรถส่วนตัวมาปิดเส้นทางจราจรกะทันหัน ทำให้เลนซ้ายที่ตำรวจมาปิด มีรถจักรยานยนต์ชนกัน 3 คัน​ ซึ่งรถของตนเองด้านหน้าพังยับเยิน โชคดีที่ผู้โดยสารที่นั่งมาด้วยกระโดดลงจากรถก่อนจึงไม่เป็นอะไร​ แต่หลังเกิดเหตุปรากฎว่าตำรวจดังกล่าว ขับรถออกไปเลยโดยที่ไม่สนใจว่าตนเองเป็นต้นเหตุ จึงทำให้ตนฉุนขาด  

สอบถาม พันตำรวจโท ฐิติปกรณ์ คุ้มปานอินทร์ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนนทบุรี ซึ่งรับผิดชอบคดี ระบุว่าตำรวจที่ถูกทำร้าย ได้รับบาดเจ็บและเข้าแจ้งความข้อหาทำร้ายร่างกายและทำลายทรัพย์สินราชการ

ส่วนคดีอุบัติเหตุรถชน อยู่ในความดูแลของ สน.ประชาชื่น ซึ่งพนักงานสอบสวนได้นัดหมายให้ฝ่ายผู้ก่อเหตุ และฝ่ายตำรวจมาพบ เพื่อสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง