หมอร้อง! คลินิกดัง ฉีดฟิลเลอร์ทำหน้าเบี้ยว

View icon 109
วันที่ 3 ต.ค. 2567 | 16.22 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ทันตแพทย์หญิงร้อง ปคบ. ขอบให้สอบนายแพทย์ เจ้าของคลินิกเสริมความงามดังย่านสยาม หลังฉีดฟิลเลอร์ ทำหน้าเบี้ยวทั้งครอบครัว สูญกว่า 1,000,000 บาท

นายธมนันท์ แตงทิม หรือ จ่าคิงส์ สะพานใหม่ พาทันตแพทย์หญิงเกศริน อายุ 42 ปี เข้าแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เพื่อขอให้ตรวจสอบ นายแพทย์ เจ้าของคลินิกแห่งนี้

ผู้เสียหาย กล่าวว่า ตนพร้อมแม่และพี่สาวไปใช้บริการฉีดใบหน้ากับนายแพทย์คนดังกล่าว ซึ่งอ้างว่าเป็นอาจารย์แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านผิวหนังและเวชศาสตร์ฟื้นฟู มีดารา อินฟลูเอนเซอร์หลายรายมาฉีดและโฆษณารีวิวจำนวนมาก โดยมีป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ใจกลางกรุง ตนจึงหลงเชื่อเข้ารับการฉีดฟิลเลอร์ โดยตนตกลงฉีดฟิลเลอร์ให้ตนเองที่ 15CC, พี่สาว 11CC ส่วนแม่ 30CC แต่เมื่อฉีดเสร็จ กลับพบว่าปริมาณมากกว่าที่ตกลงกันไว้โดยไม่แจ้ง โดยฉีดให้ตน 18CC, พี่สาว 22CC, และแม่ 37CC พร้อมเรียกเก็บค่าหัตถการ จำนวน 1 ล้านบาท แต่หลังจากฉีดไปแค่ 1 สัปดาห์ บริเวณช่วงใบหน้าของแม่ก็เริ่มหย่อนคล้อยไม่เท่ากัน มีรอยแยกเหนือคิ้วทั้ง 2 ข้าง ส่วนตนและพี่สาวใบหน้าเริ่มบิดเบี้ยวผิดรูป ส่งผลต่อสภาพจิตใจและหน้าที่การงาน เพราะไม่มั่นใจที่จะออกไปพบเจอผู้คนหรือคนไข้ จึงติดต่อกลับไปให้แพทย์ผู้ฉีดรับผิดชอบ แพทย์ผู้ฉีดก็รับปากจะแก้ไขให้ แต่ไม่ขอคืนเงิน แต่หลังแก้ไขให้ ปรากฏว่าหน้าเบี้ยวหนักกว่าเดิมอีกทั้งครอบครัว ตนจึงไปปรึกษากับอาจารย์แพทย์ที่สนิทกัน ก็ทราบสาเหตุที่ใบหน้าผิดรูป เพราะเกิดจากการฉีดฟิลเลอร์ที่มากเกินไป

ภายหลังตนไปตรวจสอบกับแพทยสภา ก็พบว่านายแพทย์คนดังกล่าวไม่ได้เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง และเวชศาสตร์ฟื้นฟูตามที่กล่าวอ้าง เป็นเพียงแพทย์ทั่วไป ที่ผ่านมาเคยมีผู้เสียหายมาร้องเรียนไม่ต่ำกว่า 10 ราย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง