ยิ่งใหญ่! บรรยากาศการประกวด THAI SUPERMODEL 2024 รอบตัดสิน

View icon 138
วันที่ 3 ต.ค. 2567 | 20.31 น.
เส้นทางบันเทิง
แชร์
เส้นทางบันเทิง - ผ่านพ้นไปแล้วกับการ Come Back อย่างยิ่งใหญ่ของเวที THAI SUPERMODEL 2024 ในรอบ 4 ปี และ ครบรอบ 22 ปี เราได้ผู้ครองตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

THAI SUPERMODEL 2024 ได้แก่ TSM 11 เอล่า นีรชา ดอร์ลิ่ง ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ อายุ 21 ปี กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 3 คณะวิทยาการสารสนเทศ สาขานิเทศศาสตร์ เอกประชาสัมพันธ์ดิจิทัล และสื่อสารการตลาด มหาวิทยาลัยมหาสารคาม และ THAI SUPERMODEL MALE 2024 ได้แก่ TSM 27 ดีแลนด์ เดโชชัย ธิติอภิธาน อายุ 20 ปี กำลังศึกษาที่ Mahidol University International College ทั้งคู่ทำผลงานออกมาได้จึ้ง ทัชใจกรรมการ จนคว้ารางวัลไปครอง ท่ามกลางความยินดีและปลื้มใจของครอบครัวด้วย

ซึ่งคณะกรรมการตัดสิน ได้รวมตัวพ่อตัวแม่ในวงการแฟชั่นและวงการบันเทิง รวมถึงผู้สนับสนุนก็มาร่วมตัดสินด้วยเช่นกัน ซึ่งทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า ตัดสินยากมาก เพราะผู้เข้าประกวดมีความสามารถและเอกลักษณ์เฉพาะตัวกันเลย

ในส่วนของพาร์ตโชว์จากศิลปิน ขนมามอบความสนุกแบบจัดเต็ม เปิดมาด้วยสาว ๆ BNK48 ที่มาเพิ่มความสดใส ต่อด้วยโชว์พิเศษจากหนุ่ม ๆ วง Proxie ที่มาร่วมแจมกับเหล่า THAI SUPERMODEL 2024 ทั้ง 32 คน ซึ่งทั้ง BNK48 และ Proxie ตื่นเต้นไม่น้อยที่ได้มาขึ้นโชว์บนเวทีนี้เป็นครั้งแรกด้วย

ยังไม่หมดเท่านี้ พระเอกสุดหล่อ ไมค์ ภัทรเดช มาโชว์ซิงเกิลใหม่ที่ลงมือทำเองทุกขั้นตอน บนเวทีนี้ครั้งแรก พร้อมกับหนุ่ม ๆ THAI SUPERMODEL MALE และศิลปินพิเศษวงสุดท้าย Slot Machine ที่มากันครบทีมเลย

และความพิเศษสุดท้ายกับ Fashion Show The Legend of Thai Supermodel รันเวย์แห่งความทรงจำของรุ่นพี่ไทยซูเปอร์โมเดลทั้ง 9 คน ที่ทำให้ทุกคนได้มาเป็นตำนานจนถึงทุกวันนี้

ติดตามการประกวด Thai Supermodel 2024 ได้ที่ : https://www.ch7.com/tsm2024