ฆ่าปาดคอทิ้งคลอง ตั้งปมเหตุ 2 ประเด็น

View icon 11
วันที่ 4 ต.ค. 2567 | 06.07 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เร่งล่าตัวคนร้ายสุดโหด ก่อเหตุฆ่าปาดคอชายอายุ 36 ปี ทิ้งลงคลอง ตำรวจตั้งปมเหตุ 2 ประเด็น คือเกิดจากความขัดแย้งในครอบครัว เรื่องแบ่งขายที่ดิน และฆ่าชิงทรัพย์

จากกรณีมีชาวบ้านหาปลาพบศพ นายไพฑูรย์ อายุ 36 ปี ถูกฆ่าปาดคอทิ้งศพในคลองธรรมชาติ ซอยกอไผ่ ชุมชนตะคองเก่าใต้ พื้นที่ตัวเมือง จังหวัดนครราชสีมา ช่วงเช้าวันที่ 2 ตุลาคม พร้อมแจ้งตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา มาตรวจสอบ สภาพศพมีแผลฉกรรจ์ที่ลำคอและมีแผลที่ใบหน้าและแขน คาดว่า เสียชีวิตตั้งแต่ช่วงค่ำวันที่ 30 กันยายน ลักษณะเป็นการฆ่าอำพรางศพ ล่าสุด ตำรวจได้สอบปากคำญาติและคนในครอบครัวอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง พร้อมเร่งล่าตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีโดยเร็ว

จากการสอบถามพ่อของผู้เสียชีวิต บอกว่า ลูกชายไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง พักอยู่กับตนเองเพียงสองคนในบ้านเดียวกันและตนเองก็ป่วยเดินไม่สะดวก ก่อนหน้าที่ลูกชายจะเสียชีวิตได้แบ่งเงินที่ได้จากรัฐ 10,000 บาท ให้ลูกชาย 6,000 บาท และได้ซื้อเหล้ามาดื่มกัน จนกระทั่งพ่อตนเองหลับไปก่อนไม่รู้ว่า ลูกชายออกไปไหน ประกอบกับจุุดเกิดเหตุก็เป็นทางเปลี่ยว ไม่มีไฟส่องสว่าง จึงเป็นไปได้ว่าอาจจะมีคนร้ายมาฆ่าชิงทรัพย์ เพราะลูกชายมีเงินติดตัวอยู่หลายพันบาท และตอนนี้ก็รู้สึกกลัวมาก เพราะตำรวจยังจับคนร้ายไม่ได้และส่วนตัว ขณะที่ลูกชายเองก็ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกับใคร

ตำรวจได้ตั้งปมเหตุสังหารโหดในครั้งนี้ไว้ 2 ประเด็นด้วยกัน เกิดจากความขัดแย้งในครอบครัว และการเรื่องแบ่งขายที่ดินและฆ่าชิงทรัพย์ โดยยจะเร่งสืบสวนติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง