ไรเดอร์หัวร้อนต่อยตำรวจนำขบวน อ้างเป็นต้นเหตุทำรถเฉี่ยวชน

View icon 46
วันที่ 4 ต.ค. 2567 | 07.06 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ไรเดอร์หัวร้อน ชกต่อยตำรวจนำขบวนนักเรียนกลับจากค่ายลูกเสือ แถมเตะกระจกมองข้างรถตราโล่หลุด อ้างเป็นต้นเหตุทำรถเฉี่ยวชน

เป็นภาพขณะตำรวจนายหนึ่ง ถูกชายหัวร้อนทำร้ายร่างกาย ชกต่อยหน้า ใช้มือค้ำคอ และด่าทอด้วยความคำหยาบคาย อ้างว่าตำรวจนายนี้เป็นต้นเหตุทำให้เขาเดือดร้อน โดยมี รปภ. เข้าห้าม บอกให้ชายหัวร้อนใจเย็น ๆ แต่ชายหัวร้อนไม่ฟัง ยกเท้าเตะกระจกมองข้างรถตราโล่จนหลุด ก่อนคลิปตัดจบไป เหตุเกิดในโรงเรียนมัธยมชื่อดังแห่งหนึ่ง ตำบลสวนใหญ่ อำเภอเมืองนนทบุรี เวลา 15.18 น. ของวันที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา

นางสาวศิริคูณ หัวหน้าชุด รปภ. เล่าว่า ขณะเข้าเวรกับลูกน้องที่หน้าประตูทางเข้าโรงเรียน ได้มีรถตำรวจขับเข้ามาจอด และมีไรเดอร์ขี่รถจักรยานยนต์จี้มาติด ๆ ทั้งคู่มีปากเสียงกัน ก่อนที่ไรเดอร์จะทำร้ายตำรวจ

ด้านไรเดอร์ที่ก่อเหตุ บอกว่า รับลูกค้าเป็นนักศึกษาซ้อนท้ายมา โดยมุ่งหน้าไปส่งที่ซอยวงศ์สว่าง 11 แต่มาเจอรถตำรวจนำขบวนปิดกั้นถนนกะทันหัน ทำให้รถจักรยานยนต์เบรกไม่ทัน ชนกันล้ม 3 คัน เคราะห์ดีลูกค้าไม่ได้รับบาดเจ็บ จากนั้นตนเองขี่รถไล่ตามรถตำรวจ เพราะโมโหที่เป็นต้นเหตุทำให้รถชน แถมไม่รับผิดชอบ

หลังเกิดเหตุ สิบตำรวจโท วิโรดม อายุ 30 ปี ตำรวจอารักขาและควบคุมฝูงชน เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองนนทบุรี ให้การว่า ขณะขับรถนำขบวนรถบัสนักเรียน 8 คันกลับจากเข้าค่ายลูกเสือที่จังหวัดสระบุรี มาถึงทางลงสะพานข้ามแยกประชาชื่น ได้ปิดทางเดินรถด้านซ้ายมือ ป้องกันรถเปลี่ยนเลนมาชนรถบัสนักเรียน ซึ่งมีรถยนต์และรถจักรยานยนต์หยุดให้ทาง แต่นายสหภาพ ขี่มาและหยุดรถไม่ทัน จึงเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์คันอื่น ก่อนตามมาหาเรื่องทำร้าย

สิบตำรวจโท วิโรดม บอกให้นายสหภาพ ไปแจ้งความในพื้นที่เกิดเหตุของ สน.ประชาชื่น และจะตามไปพบ หากเป็นความผิดของตน พร้อมจะยินดีรับผิดชอบ แต่นายสหภาพ ไม่พอใจต่อยหน้า 2 ครั้ง จนศีรษะไปกระแทกเสาไฟ และนอกจากนั้นนายสหภาพ ได้เดินไปเตะที่กระจกมองข้างรถตราโล่ทั้งสองข้างพังเสียหาย

ช่วงค่ำของเมื่อวาน พนักงานสอบสวนเรียกทั้งสองฝ่ายมาไกล่เกลี่ยกัน ใช้เวลาร่วม 2 ชั่วโมง ผลการเจรจาทั้งคู่สามารถตกลงกันได้ โดยนายสหภาพ ยินดีชดใช้เงิน 5,000 บาท กรณีทำลายกระจกมองข้าง ส่วนการแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย เป็นคดีอาญา ยอมความไม่ได้ ขณะนี้รอผลตรวจร่างกายของสิบตำรวจโทวิโรดม เพื่อนำมาประกอบสำนวนคดี

หลังไกล่เกลี่ยเสร็จ สิบตำรวจโท วิโรดม เดินทางกลับทันที ระหว่างเดินไปขึ้นรถ ให้สัมภาษณ์สั้น ๆ ว่า ในส่วนรถจักรยานยนต์ของผู้ก่อเหตุ อ้างว่าได้รับความเสียหายจากตนเอง อยู่ระหว่างรอพยานหลักฐานจาก สน.ประชาชื่น หากผิดจริง พร้อมรับผิดชอบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง