เครียดพิษเศรษฐกิจ! หนุ่มเจ้าของโชว์รูมยิงตัวเองดับคารถยนต์

เครียดพิษเศรษฐกิจ! หนุ่มเจ้าของโชว์รูมยิงตัวเองดับคารถยนต์

View icon 1.2K
วันที่ 4 ต.ค. 2567 | 10.32 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มเจ้าของโชว์รูมวัย 39 ปี จอดรถลั่นไกจบชีวิตตัวเองเสียชีวิตคารถ ด้านพ่อผู้ตายเผยลูกเครียดเรื่องพิษเศรษฐกิจ

วันนี้ (4 ต.ค. 67) ร.ต.ท.ปรัชณันท์ ก่อกุล รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตใช้อาวุธปืนยิงตนเองภายในรถยนต์ โดยเหตุเกิดที่ถนนพหลโยธินขาเข้าช่องทางคู่ขนานกม.45 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและเดินทางไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง อาสากู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูแพทย์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน

ณ ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งจอดสตาร์ทเครื่องอยู่ริมทางภายในรถที่นั่งคนขับพบชายเสียชีวิต 1 คน ทราบชื่อคือ นายวิน (นามสมมติ) อายุ 39 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ขมับขวาทะลุขมับซ้าย บนที่วางเท้าพบปลอกกระสุนปืนตกอยู่ 1 ปลอก ใกล้กันพบอาวุธปืนขนาด.380มม. ยี่ห้อวอลเทอร์ตกอยู่ 1 กระบอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ

ทาง นายสัน (นามสมมติ) อายุ 71 ปี พ่อของผู้ตาย ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ เล่าว่า ลูกชายเป็นเจ้าของโชว์รูมรถยี่ห้อหนึ่ง แต่มาระยะหลังด้วยสภาวะเศรษฐกิจทำให้มีปัญหาทางการเงิน ซึ่งหลักทรัพย์มีเยอะแต่ทางธนาคารไม่ยอมปล่อยกู้ ซึ่งลูกชายเคยพูดให้ฟัง โดยอาวุธปืนนั้นลูกชายเอาจากตนมาเมื่อคืนนี้ โดยปืนเป็นของตนซึ่งลูกชายบอกว่าจะเอามาป้องกันตัว เพราะข้างบ้านมีคนมาอยู่แล้วเสียงดัง ซึ่งลูกชายมีลูก 2 คน ซึ่งก็ไม่มีปัญหาทะเลาะกับภรรยา

ขณะที่ พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง เผยว่า ผู้ที่มาเจอผู้เสียชีวิตคือเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรมาเจอรถคันดังกล่าวจอดอยู่ในลักษณะสตาร์ทเครื่อง จึงตรวจสอบพบว่าคนในรถเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งส่วนเกี่ยวข้อง ทั้งนี้ได้ให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำบุคคลในครอบครัวประกอบคดี และให้อาสากู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง