ยิงหนุ่มต่างถิ่นดับ พบยาบ้าในกระเป๋าผู้ตาย คาดขัดแย้งค้าสิ่งผิดกฎหมาย

ยิงหนุ่มต่างถิ่นดับ พบยาบ้าในกระเป๋าผู้ตาย คาดขัดแย้งค้าสิ่งผิดกฎหมาย

View icon 28
วันที่ 4 ต.ค. 2567 | 11.26 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ยิงหนุ่มต่างถิ่น กระสุนทะลุศีรษะหลายนัด พบยาบ้าในกระเป๋าผู้ตาย 425 เม็ด ตร.ควนขนุน เร่งสอบปมสังหาร คาดขัดแย้งค้าสิ่งผิดกฎหมาย

วันนี้ (4 ต.ค.67) ร.ต.ท.หญิง ฐานิต ลิ้มสวัสดิ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ควนขนุน จ.พัทลุง, พ.ต.อ.สการียา ยูโซ๊ะ ผกก.สภ.ควนขนุน, นายตำรวจที่เกี่ยวข้อง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยตำบลชะมวง ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต 1 ราย บริเวณริมถนนชะมวง-ไสเตียน ฝั่งตรงข้ามทางเข้าสำนักงานขนส่ง สาขาควนขนุน ท้องที่ ม.1 ต.ชะมวง อ.ควนขนุน จ.พัทลุง

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจพบกระเป๋าสีดำขนาดเล็ก 1 ใบ มีทรัพย์สินอยู่ภายในกระเป๋าหลายรายการ อาทิ ยาบ้า 425 เม็ด, โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง, เงินสด 7,990 บาท และ อาวุธมีด 1 เล่ม ฯลฯ ส่วนผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่กู้ภัยชะมวง ได้นำส่ง รพ.ควนขนุน ไปก่อนหน้านี้ ทราบชื่อคือ นายอนันต์ชัย อายุ 29 ปี สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด 9 มม. กระสุนเข้าที่บริเวณศีรษะหลายรู

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายเป็นคนในพื้นที่ ต.คลองขุด อ.เมืองสตูล และมามีครอบครัวในพื้นที่ ต.โตนดด้วน อ.ควนขนุน ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านพักมายังจุดเกิดเหตุ คาดว่าน่าจะมีการพบกับกลุ่มคนร้ายจนนำไปสู่การโต้เถียงและถูกสังหารดังกล่าว ต่อมาพบเมืองดีได้พบผู้ตายล้มลงข้างรถจักรยานยนต์ของผู้ตาย จึงแจ้งให้มูลนิธิกู้ภัยและพนักงานสอบสวนทราบดังกล่าว

ส่วนประเด็นการเสียชีวิต เบื้องต้นตำรวจคาดว่าน่าจะมาจากความขัดแย้งเรื่องการค้าสิ่งผิดกฎหมาย ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ในการก่อเหตุนั้นคาดว่าเป็นอาวุธปืนลูกซองสั้นแบบไทยประดิษฐ์ และอาวุธปืนขนาด 9 มม. หลังพบปลอกกระสุนปืนตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ซึ่งทางตำรวจจะได้เร่งสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงกันต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง