จากนักมวยดัง สู่โจรหนีหมายจับ

View icon 54
วันที่ 4 ต.ค. 2567 | 16.00 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เป็นหนึ่งในคดีที่ทำตำรวจไทยปวดหัวไปตาม ๆ กัน เมื่อ นายสันติ เจ๊ะอะหลี อดีตนักมวย ค่าตัวเงินแสน ชื่อในวงการ "ฤทธิเดช ใหม่เมืองคอน" แต่ปัจจุบันเป็นผู้ต้องหาหลบหนีหมายจับ คดีลักทรัพย์ ได้หลบหนีการจับกุมของตำรวจเข้าไปในซอยอินทามระ 29 แยก 3 เขตพญาไท กรุงเทพฯ ตั้งแต่ช่วง 19.00 น. วานนี้

ก่อนเกิดเหตุสารพัดตามมาเหมือนในหนังฮอลลีวูด ทั้งการยิงต่อสู้ตำรวจ ปีนกำแพงหลบหนีเข้าไปยังบ้านเรือนประชาชนที่มีคนอาศัยอยู่ จากนั้นมีการปล่อยตัวประกัน ก่อนที่ช่วง 23.00 น. อดีตนักมวยดังจะหลบหนีไปทางระเบียงชั้น 2 ซึ่งปัจจุบันยังอยู่ระหว่างการไล่ล่า

แต่ที่ทำให้ปวดหัวซ้ำสอง เพราะหลังจากนั้นไม่นาน ภรรยาของอดีตนักมวยกลับคลุ้มคลั่ง ใช้ปืนจ่อศีรษะตัวเองภายในบ้านร้าง ริมถนนวิภาวดีรังสิต ขาออก ใกล้แยกสุทธิสาร ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร เจ้าหน้าที่ใช้เวลาเจรจาเกือบ 1 ชั่วโมง จนเกิดเรื่องตลกร้ายซ้ำขึ้นมาอีก เมื่อภรรยาของอดีตนักมวยทำทียอมออกจากบ้านร้าง แต่ใช้ปืนจี้ตัวเองอยู่ โดยระหว่างไปขึ้นรถเก๋งตำรวจ 191 ที่มีตำรวจพลขับ 1 คน มีการใช้ปืนจี้บังคับเจ้าหน้าที่ ก่อนขับหลบหนีไปทิ้งรถถึง อำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

เจ้าหน้าที่ต้องปิดล้อมจนถึงรุ่งเช้ากว่าจะยอมออกมามอบตัว ซึ่งจากประวัติ 2 สามีภรรยาคู่นี้ มีคดียาวเป็นหางว่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง