ขับกระบะก้มดู GPS เงยหน้ามาชนโครมรถเสียหายรวม 4 คัน

ขับกระบะก้มดู GPS เงยหน้ามาชนโครมรถเสียหายรวม 4 คัน

View icon 67
วันที่ 4 ต.ค. 2567 | 17.02 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มวัย 31 ปี ขับรถกระบะไปรับสินค้า ระหว่างทางก้มดู GPS บนโทรศัพท์มือถือ เงยหน้าขึ้นมาอีกทีชนท้ายรถกระบะคันหน้าที่จอดรอกลับรถอย่างเต็มแรง ทำรถพังเสียหายรวม 4 คัน มีผู้บาดเจ็บ 1 คน

วันนี้ (4 ต.ค. 67) ร.ต.อ.ณรงค์ศักดิ์ ลิ้นทอง รองสว.(สอบสวน) สภ.บางปะกง พร้อมอาสากู้ภัยฉะเชิงเทรา เดินทางไปตรวจสอบเหตุรถชนกันบริเวณใกล้เคียงจุดกลับรถกม.38 ถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) ช่องทางด่วน ขาเข้ากทม. หมู่5 ต.บางสมัคร อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา

ณ ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ สีเทา ที่มีนายสุรศักดิ์ อายุ 31 ปี เป็นคนขับรถกระบะพุ่งชนท้ายรถกระบะ สีดำ ซึ่งมี น.ส.สุรภา อายุ 39 ปี เป็นคนขับ จนรถลอยทั้งคันกระเด็นไปชนรถกระบะ สีเทา อีกคันหนึ่ง ของนายพร้อมพงษ์ อายุ 37 ปี และรถกระบะ สีขาว  ของ นายพงศธร อายุ 31 ปี พังเสียหาย และทำให้ น.ส.สุรภา ได้รับบาดเจ็บ ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 11

จากการสอบสวน นายสุรศักดิ์ คนขับรถกระบะสีเทาที่พุ่งชนท้ายรถของคนเจ็บ ให้การว่า ขณะที่ตนกำลังขับรถจะไปรับสินค้าที่บางนา ซึ่งตนก็ก้มดูโทรศัพท์มือถือเพื่อเปิด GPS จึงไม่ได้มองทาง เมื่อเงยหน้าขึ้นมาชนท้ายรถกระบะที่จอดรอกลับรถเลนขวาเต็มแรง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง