สาวปั๊มน้ำมันผวา หนุ่มหลอนยาจับของลับตัวเองเตรียมพุ่งเข้าใส่ ก่อนวิ่งหนีออกมา

สาวปั๊มน้ำมันผวา หนุ่มหลอนยาจับของลับตัวเองเตรียมพุ่งเข้าใส่ ก่อนวิ่งหนีออกมา

View icon 79
วันที่ 4 ต.ค. 2567 | 19.24 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (4 ต.ค. 67) ร.ต.อ.อุดร สุขศิริ  ร.ต.อ.ศรายุทธ สมสุข  รอง สวป.สภ.นาข่า อ.เมืองอุดรธานี นำกำลังออกตรวจในพื้นที่รับผิดชอบ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีชายหลอนยา เข้าไปกระทำอนาจาร และพยายามลวนลามพนักงานหญิง ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งตั้งอยู่พื้นที่ ถนนมิตรภาพ (อุดรธานี -หนองคาย) ต.หมูม่น อ.เมืองอุดรธานี จึงนำกำลังออกไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบชายสวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขาสั้นสีส้ม ไม่สวมรองเท้านั่งหลบซ่อนอยู่ภายในปั๊ม มีลักษณะหวาดกลัวอยู่ตลอดเวลา ทราบชื่อภายหลังว่านายเต๋า อายุ 29 ปี จากนั้นก็เดินออกมาพร้อมยกมือไหว้แล้วก็นั่งลงไม่พูดอะไร เจ้าหน้าที่ตร. ได้สั่งนายเต๋าให้ยกมือประสานหัว แล้วค้นตัวไม่อาวุธและไม่พบบัตรประชาชน

ต่อมา ร.ต.อ.วิฆเนศ ซื่อตรง รอง สวป.สภ.เมืองอุดรธานี พร้อมด้วยสายตรวจ 191 มาถึงได้สั่งนายเต๋าให้นอนลง เอามือไขว้หลัง ก่อนจะใส่กุญแจมือ ค้นตัวเพื่อหาอาวุธ แต่ไม่พบอาวุธหรือสิ่งผิดกฎหมาย

โดยเจ้าหน้าที่ตร. ได้สอบถามนายเต๋าว่าเสพยาบ้าหรือไม่ นายเต๋าก็ตอบว่าเสพ จึงควบคุมตัวขึ้นรถนำส่งโรงพยาบาล ตรวจว่าได้ป่วยจิตเวช หรือเสพยาบ้าจนหลอน เพื่อดำเนินการการกฎหมาย

น.ส.สะไบพร อายุ 35 ปี พนักงานเติมน้ำมัน ซึ่งมีอาการตื่นตกใจ เล่าว่า ตนทำงานที่ปั๊มน้ำมันนี้มานานแล้ว ภายในปั๊มน้ำมันมีแต่พนักงานผู้หญิง ขณะที่ตนนั่งพักอยู่ในออฟฟิศ มีผู้ชายเดินเท้าเปล่าเข้ามาหยุดอยู่ประตู ครั้งแรกนึกว่าจะมาซื้อน้ำดื่ม แต่มีลักษณะลุกลี้ลุกลน ถามยืมโทรศัพท์ตนบอกว่าไม่มี เขาจะวิ่งเข้ามาหา ตนบอกว่าหยุดอย่าเข้ามา แล้วตนก็รีบวิ่งออกไปหาหัวหน้า

น.ส.สะไบพร เล่าต่อว่า ตนหันมาก็ไม่พบผู้ชาย ตอนแรกก็นึกว่าเขาไปแล้ว จึงเดินกลับมานั่งพักที่เดิม จากนั้นตนก็เดินออกไปหลังออฟฟิศ ก็พบผู้ชายคนเดิมแอบอยู่ในห้องเก็บของ พอเห็นตนเขาก็รีบออกมายืนดักหน้าตน พร้อมใช้มือจับอาวัยวะเพศของตัวเอง และจ้องหน้าตน ทำท่าคล้ายกับจะพุ่งเข้ามาหาตน คล้ายจะเข้ามาข่มขืนตน ตนจึงรีบวิ่งออกมาพร้อมกับคว้ากระเป๋าเงินที่วางอยู่โต๊ะออกไป บอกหัวหน้าให้แจ้งตร. ดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง