หนุ่มเมาแล้วขับกระบะย้อนศร พุ่งชนประสานงารถ จยย. นักเรียนหญิง ม.2 เสียชีวิตคาที่ 2 ศพ

หนุ่มเมาแล้วขับกระบะย้อนศร พุ่งชนประสานงารถ จยย. นักเรียนหญิง ม.2 เสียชีวิตคาที่ 2 ศพ

View icon 128
วันที่ 5 ต.ค. 2567 | 08.53 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (5 ต.ค. 67) เมื่อเวลา 05.00 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถยนต์กระบะชนรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิต 2 คน เหตุเกิดถนนบางกรวย-ไทรน้อย ฝั่งขาเข้า ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของเด็กหญิง 2 คน นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน ทราบชื่อคือ ด.ญ.ณัฐรภา อายุ 14 ปี เป็นคนซ้อนท้าย และ ด.ญ.อรอุมา อายุ 14 ปี เป็นคนขับขี่รถจักรยานยนต์ ซึ่งทั้งคู่เป็นนักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนบางบัวทอง ห่างออกไปประมาณ 30 เมตร พบรถจักรยานยนต์ สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน 3กด 3077 กรุงเทพมหานคร ล้มตะแคง สภาพหน้ารถพังเสียหาย ส่วนคู่กรณีเป็นรถยนต์กระบะ สีขาว ทะเบียน 8ฒฒ 8875 กรุงเทพมหานคร สภาพหน้ารถพังเสียหายยับเยิน โดยจอดอยู่ในลักษณะย้อนศร ทราบชื่อคนคือ นายสิทธิชัย อายุ 35 ปี

จากการสอบถาม นายนพดล อายุ 18 ปี เป็นรุ่นพี่ของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน บอกว่า น้องทั้ง 2 คน ขี่รถมาจากไทรน้อย และกำลังเดินทางกลับบ้านในพื้นที่บางบัวทอง ระหว่างทางน้ำมันหมด จึงโทรตามให้ตนออกมาช่วยยันรถไปส่งบ้าน แต่ระหว่างทางพบตู้เติมน้ำมันหยอดเหรียญ จึงจอดเติมน้ำมันก่อน กระทั่งสามารถขี่ต่อได้ ซึ่งได้ขี่คู่กันมา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนเห็นรถยนต์กระบะตัดจากจุดกลับรถ แล้วขับย้อนศรสวนทางขึ้นมา ตนได้ตะโกนบอกน้องทั้ง 2 คนว่าให้ระวัง พอพูดไม่ทันขาดคำ รถคันดังกล่าวพุ่งมาด้วยความเร็ว โดยตนหักหลบไปทางด้านซ้าย ส่วนน้องทั้ง 2 คน หลบไม่พ้น ถูกพุ่งชนประสานงาเข้าอย่างแรง จนเป็นเหตุให้น้องทั้ง 2 คน เสียชีวิตคาที่ แถมหลังเกิดเหตุคนขับรถยนต์กระบะลงมา ยังพูดต่อว่า “สมควรแล้วขับย้อนศรมาทำไม” ซึ่งตนเองได้ยินชัดเจนว่าเขาเป็นคนพูด

ด้าน นายสิทธิชัย คนขับรถยนต์กระบะ กล่าวว่าทั้งน้ำตาว่า ตนเองจำเหตุการณ์ไม่ได้ ว่าขับมาอย่างไร หรือย้อนมาอย่างไร ตนเพิ่งเลิกจากการทำงานจัดงานเบียร์อยู่ที่ห้างสรรพสินค้าย่านถนนราชพฤกษ์ และไม่ได้พักผ่อนหลับนอนมา 2 วัน ซึ่งก็ไม่รู้ว่าหลับในหรือเปล่า เพราะปกติแล้วตนเองกลับรถก็ถึงบ้านแล้ว แต่ไม่รู้จริง ๆ ว่าขับมาจุดนี้ได้อย่างไร แต่ยอมรับว่าได้ดื่มเบียร์มา 2 ขวด

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจวัดแอลกอฮอล์กับนายสิทธิชัย พบว่าสูงถึง 119 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ซึ่งเกินกฎหมายกำหนด จึงได้ควบคุมตัวไว้ดำเนินคดี ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง