แม่ร่ำไห้! ลูกป่วยจิต-ซึมเศร้า เข้ามากราบขอโทษ ก่อนดิ่งชั้น 5 ดับสลด

แม่ร่ำไห้! ลูกป่วยจิต-ซึมเศร้า เข้ามากราบขอโทษ ก่อนดิ่งชั้น 5 ดับสลด

View icon 75
วันที่ 5 ต.ค. 2567 | 16.17 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ลูกชายป่วจิต-ซึมเศร้า กราบขอโทษแม่ อยากทำงานสุจริต หลังเพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติด ก่อนดิ่งชั้น 5 เสียชีวิตสลด

5 ต.ค. 67 เมื่อเวลา 12.48 น. ที่ผ่านมา ร.ต.อ. อัฐพล พงษ์ประดิษฐ์ พนักงานสอบสวนสน. บึงกุ่ม และ เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู รับแจ้งเหตุ ชายตกจากที่สูง ภายใน โครงการเอื้ออาทรแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ เขตบึงกุ่ม กทม. โดยที่เกิดเหตุพบร่าง ชายสวมเสื้อสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นสีดำ นอนจมกองเลือด ใกล้กับที่จอดรถจักรยานยนต์ ทราบชื่อต่อมาคือ นายกอล์ฟ อายุ 39 ปี

โดยนางสมพร อายุ 63 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ลูกป่วยทางจิต ซึมเศร้ามานาน จากอาการเสพยาเสพติดมานาน ซึ่งก่อนหน้านี้เพิ่งเข้าไปในเรือนจำคดีเสพยาเสพติดได้ประมาณ 1 ปี เพิ่งจะพ้นโทษมาเมื่อวันที่ 29 ก.ย. ที่ผ่านมา ภายหลังออกจากเรือนจำก็ชอบพูดตัดพ้อกับตนอยู่บ่อยครั้งว่า อยากทำงาน อยากจะไปขับแกร็บ ก็ตกลงกับกลับลูกไว้แล้วว่าถ้าหาย จะรวบรวมเงินเพื่อออกรถจักรยานยนต์ให้ลูกได้ใช้ทำงาน แต่ต้องรอให้ลูกหายป่วยจากอาการจิตเวชก่อน

ซึ่งเมื่อวาน ลูกก็ได้มากราบขอโทษขออภัยแม่ หากทำอะไรผิด และบ่นว่าอยากตาย คาดว่าสำนึกผิดเรื่องที่เสพยาแล้วป่วย ทำให้ตนต้องมาคอยดูแล ซึ่งมาวันนี้ลูกก็บอกกับตนว่า อย่าไปไหนได้ไหมให้อยู่กับลูกก่อน ตนจึงไม่ออกไปไหน คอยดูแลลูก

หลังจากนั้น ลูกได้ออกไปนอนเล่นที่บริเวณบริเวณระเบียงชั้น 5 ตนก็หยิบนมแล้วเดินเอาไปให้ลูกและบอกว่า ถ้ากินนมเสร็จแล้วให้เข้ามาในห้อง ที่ระเบียงมันร้อน หลังจากพูดเสร็จ จังหวะเดินกลับมาที่ห้อง ก็ได้ยินเสียงดัง จนมาพบเหตุสลด ซึ่งตนก็ไม่คาดคิดว่าลูกจะทำอย่างนี้

ทั้งนี้ อยากเตือนภัยสังคมเรื่องยาเสพติด เพราะมันเป็นบ่อนทำลายชีวิต ถ้าลูกของตนไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ก็เป็นคนดี ไม่เกเร และพูดจาดีมาก ขอฝากเตือนทุกคนว่าอย่าไปยุ่งกับยาเสพติดอีกเลย

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่อาสาสมัครร่วมกตัญญู ได้นำร่างส่งโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อชันสูตรต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง