สาวคลุ้มคลั่ง ไม่ยอมคืนห้องโรงแรม ขังตัวเองในห้องน้ำ เจอกัญชาคาบ้องพร้อมสูบ

สาวคลุ้มคลั่ง ไม่ยอมคืนห้องโรงแรม ขังตัวเองในห้องน้ำ เจอกัญชาคาบ้องพร้อมสูบ

View icon 69
วันที่ 5 ต.ค. 2567 | 16.53 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ไม่ยอมคืนห้องโรงแรม สาวคลุ้มคลั่งขังตัวเองในห้องน้ำ ตำรวจเจรจานาน 30 นาทีไม่เป็นผล ประสานช่างงัดประตูนำตัวออกมาสงบสติอารมณ์ เจอกัญชาคาบ้องพร้อมสูบ

วันนี้ (5 ต.ค.67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ค่ำวานนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วย พนักงานเทศกิจ ฝ่ายรักษาความสงบเรียบร้อย ส่วนปกครอง สำนักปลัดเมืองพัทยา ช่วยกันเปิดประตูห้องน้ำ ภายในห้องพักของโรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา จ.ชลบุรี เพื่อจับกุมลูกค้า ซึ่งครบกำหนดวันคืนห้องเช่าแล้ว แต่ไม่ยอมออกจากห้องพัก ได้ขังตัวเองในห้องน้ำโรงแรม

โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาพูดเจรจา และเกลี้ยกล่อมให้ออกมามอบตัวอยู่นาน 30 นาที แต่ไม่เป็นผล เจ้าตัวไม่สนใจ และส่งเสียงเอะอะโวยวาย กรีดร้อง ตะโกนด่าทอออกมาเป็นระยะ เจ้าหน้าที่จึงประสานช่างงัดกลอนกุญแจเข้าไปจับกุมตัวลูกค้าสาวเอาไว้ได้สำเร็จ โดยเจ้าตัวอยู่ในอาการคลุ้มคลั่งหลอนพูดจาไม่รู้เรื่อง คล้ายคนเมายาเสพติด ขัดขืนนอนเกลือกกลิ้งอยู่บนพื้น เมื่อตรวจค้นพบซองบรรจุกัญชาในบ้องพร้อมสูบ และยาไม่ทราบชนิด

สอบถามข้อมูลเบื้องต้น ทราบว่า หญิงสาวคนดังกล่าวได้จองโรงแรมเข้าพักเป็นเวลา 5 วัน แต่เมื่อถึงกำหนดคืนห้อง ผู้พักไม่ยินยอมที่จะออก พร้อมทั้งยังกระทำการละเมิดกฎของโรงแรมหลายอย่าง เช่น เสพสารเสพติด กัญชา โดยพูดคุยเจรจาไกล่เกลี่ย แต่ไม่เป็นผล ก่อนจะมีอาการคลุ้มคลั่งและวิ่งขังตัวเองในห้องน้ำ จึงประสานเจ้าหน้าที่ทำการช่วยเหลือออกมาได้อย่างปลอดภัย

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ ที่สถานีตำรวจก่อนประสานญาติพี่น้องให้มารับตัวกลับบ้านต่อไป.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง