เยาวชนอายุ 17 ปี ถูก ตำรวจ ข่มขืนในป้อมตำรวจ

View icon 74
วันที่ 6 ต.ค. 2567 | 05.09 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - พ่อพาลูกสาว อายุ 17 ปี ร้องขอความเป็นธรรม ถูกตำรวจตีสนิทจนนับถือเป็นลุง ลวงไปข่มขืนที่ป้อมหลายครั้ง และขู่จะฆ่าถ้าดำเนินคดี

พ่ออายุ 73 ปี พาลูกสาว 17 ปี เดินทางมาพบนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เพื่อขอความช่วยเหลือ หลังลูกสาวถูกรองสารวัตร สภ.บ้านบึง จังหวัดชลบุรี หลอกลวงไปข่มขืนที่ป้อมตำรวจหลายครั้ง

เหตุเกิดช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ญาติได้พาพ่อ ซึ่งป่วยติดเตียงกลับบ้านที่ภาคใต้ ทำให้ผู้เสียหายต้องอยู่บ้านลำพัง ต่อมามีคนมาขับรถวนเวียนแถวบ้าน จึงไปแจ้งความที่ สภ.บ้านบึง ก็มีรองสารวัตรนายนี้ มาตรวจสอบแต่ไม่พบคนร้าย รองสารวัตร จึงขอไลน์ไว้ติดต่อ หากมีอะไรผิดปกติ

จากนั้นได้ติดต่อกันมาตลอด ผู้เสียหายให้ความเคารพรองสารวัตร นับถือเป็นลุง เพราะช่วยดูแลความปลอดภัย พาไปกินข้าว พาไปเที่ยว จนเดือนเมษายน ประมาณเที่ยงคืน รองสารวัตรชวนออกมากินข้าวตามปกติ พอกินเสร็จ ก็ขอแวะทำธุระที่ป้อมตำรวจ ผู้เสียหายเห็นว่าเป็นที่ทำงาน คงไม่เป็นอะไร แต่เมื่อไปถึงกลับถูกลวนลามและข่มขืน ข่มขู่ไม่ให้เอาเรื่อง ไม่เช่นนั้นจะฆ่าให้ตาย

หลังจากนั้น รองสารวัตร ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น พยายามเสนอตัวขอเลี้ยงดู ช่วยจ่ายค่าห้อง พาไปกินข้าว ส่งคนมาดูความเคลื่อนไหว โดยทุกครั้งที่เข้าเวร จะมารับไปที่ป้อมเพื่อมีเพศสัมพันธ์ ผู้เสียหายไม่กล้าขัดขืนเพราะกลัวโดนทำร้าย กระทั่งทนไม่ไหวยอมบอกความจริงกับพ่อ เนื่องจากลูกชายของรองสารวัตร ส่งข้อความให้เลิกยุ่งกับพ่อ

นายเอกภพ จะประสานผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ตรวจสอบข้อเท็จจริง และจะพาผู้เสียหายไปแจ้งความ หากผิดก็ว่าไปตามผิด เพราะผู้เสียหาย อายุเพียง 17 ปี มีการใช้รถตำรวจมารับ มีการพาไปล่วงละเมิดทางเพศในป้อมตำรวจ ต้องมีการตรวจสอบเพื่อให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง