หลานรักขอเงินหมื่นได้ 1,000 บาท ทำร้ายยาย

View icon 23
วันที่ 6 ต.ค. 2567 | 05.14 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - ข่าวต่อไปนี้เพราะเงิน 10,000 บาท จากรัฐบาลเป็นเหตุ ยายอายุ 85 ปี แจ้งจับหลานชายตัวเองที่เลี้ยงมาตั้งแต่ยังเล็ก ขว้างถุงเงินเหรียญใส่หน้า เจาะเข้าที่หน้าผากได้รับบาดเจ็บเลือดไหลอาบ สาเหตุไม่พอใจ เพราะขอเงินยาย 10,000 บาทไม่ได้ แต่ยายให้แค่ 1,000 บาท

ยายโฉมทิพย์ อายุ 85 ปี ซึ่งมีแผลแตกที่หน้าผาก ได้นำหลักฐานใบแจ้งความตำรวจ สภ.เมืองศรีสะเกษ ดำเนินคดีกับนายวุฒิกร อายุ 35 ปีหลานชายแท้ ๆ ของตัวเอง มาแสดงให้ทีมข่าวดู พร้อมด้วยผ้าเช็ดตัวเปื้อนเลือด ภายหลังถูกหลานชายที่เลี้ยงมาตั้งแต่แบเบาะทำร้าย โดยใช้เงินเหรียญที่อยู่ในถุงขว้างใส่หน้าอย่างแรง จนหน้าผากแตกเลือดไหลอาบเป็นแผลฉกรรจ์ ต้องพาตัวส่งโรงพยาบาล เหตุเกิดช่วงสายวานนี้ (5 ต.ค.) ภายในบ้านของยายโฉมทิพย์ ที่พักอยู่กับหลานชายเพียงสองคน โดยมีสาเหตุจากหลานชายมาขอเงิน 10,000 บาท ที่ได้จากรัฐบาล แต่ยาย่ให้เพียง 1,000 บาท ทำให้หลานชายโกรธแค้นไม่พอใจ บอกว่า ไม่พอใช้จ่ายจึงบันดาลโทสะดังกล่าว และครั้งนี้ก็ไม่ใช่ครั้งแรก แต่ก่อเหตุทำร้ายยายแท้ ๆ ของตัวเองหลายครั้งแล้ว จนเนื้อตัวสะบักสะบอมต้องไปขอความช่วยเหลือจากญาติที่ี่อยู่ในระแวกเดียวกัน

ต่อมาตำรวจได้จับกุม นายวุฒิกร ซึ่งอยู่ในบ้านที่เกิดเหตุ และได้สอบปากคำ บอกว่า ไม่ได้ตั้งใจทำร้ายยาย แต่ด้วยความโมโหจึงโยนถุงเงินเหรียญทิ้ง แต่กระเด็นไปถูกกำแพงแล้วไปโดนหน้ายาย ซึ่งตำรวจไม่ปักใจเชื่อ เพราะขัดแย้งกับคำให้การของยายที่ได้รับบาดเจ็บ แถมยังบอกด้วยว่า ที่ผ่านมาไม่เคยทำร้ายยาย มีเพียงแต่บ่นให้ฟังเท่านั้น ส่วนสาเหตุที่ขอเงินยาย เพราะต้องการนำมาใช้จ่าย เนื่องจากตนเองไม่มีงานทำ

สอบถามญาติของยายโฉมทิพย์ บอกว่า สงสารยายที่ถูกหลานชายทำร้ายบ่อยครั้ง อยากให้ตำรวจจับตัวไปขังไว้นาน ๆ เพราะที่ผ่านมาจับไปแล้วก็ปล่อยตัวออกมาและก็ทำร้ายยายซ้ำอีก จนถึงขนาดญาติพี่น้องต้องพาตัวยายไปหลบซ่อนที่อื่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง