ล้มระเนระนาด! หนุ่มขับเก๋งชนเสาไฟฟ้าล้มกว่า 10 ต้น

ล้มระเนระนาด! หนุ่มขับเก๋งชนเสาไฟฟ้าล้มกว่า 10 ต้น

View icon 84
วันที่ 6 ต.ค. 2567 | 11.28 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มวัย 28 ปี ขับรถเก๋งเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าหักโค่นกว่า 10 ต้น ในซอยลาดพร้าว 48 ด้านชาวบ้านเดือดร้อน ไฟดับ แถมใช้ถนนเข้า-ออกซอยไม่ได้

วันนี้ (6 ต.ค. 67) ร.ต.อ.เสถียร พิมพ์ทอง รองสารวัตร(สอบสวน) สน.สุทธิสาร รับแจ้งเหตุรถยนต์พุ่งชนเสาไฟฟ้าเสียหาย ภายในซอยลาดพร้าว 48 แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมประสานการไฟฟ้านครหลวง และอาสากู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู

ณ ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ ฮอนด้า ซิตี สีขาว พุ่งชนเสาไฟฟ้าหักโค่น 1 ต้น พาดหลังคารถ สภาพหน้ารถพังยับเยิน จากการตรวจสอบบริเวณดังกล่าวพบเสาไฟฟ้าหักโค่นกว่า 10 ต้น ล้มขวางภายในซอยทำให้ไม่สามารถผ่านเข้าออกได้ ทางการไฟฟ้านครหลวงจึงตัดกระแสไฟฟ้าชั่วคราว ส่วนคนขับรถคือ นายอาซัน อายุ 28 ปี ซึ่งอยู่ในอาการมึนงง และได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ทางเจ้าหน้าที่จึงปฐมพยาบาล ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลเปาโล โชคชัย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบภายในรถพบยาเสพติด พร้อมกับอาวุธปืน 

จากการสอบถามชาวบ้านบริเวณดังกล่าว เล่าว่า รถยนต์คันดังกล่าวขับออกจากซอยมุ่งหน้าไปทางถนนลาดพร้าวด้วยความเร็ว ก่อนจะเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าหักโค่น 1 ต้น ทำให้สายไฟฟ้าดึงเสาไฟต้นอื่น ๆ ล้มลงมารวมกว่า 10 ต้น ซึ่งทำให้ชาวบ้านเดือดร้อนเพราะไม่มีไฟฟ้าใช้ และใช้ถนนไม่ได้

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบสวนคนขับรถยนต์คันดังกล่าว พร้อมประสานการไฟฟ้านครหลวง เร่งเคลียร์พื้นที่และตรวจสอบความเสียหายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง