“โดนัลด์ ทรัมป์” เปิดตัว “อีลอน มัสก์” ช่วยหาเสียงบนเวทีในรัฐเพลนซิลเวเนีย

“โดนัลด์ ทรัมป์” เปิดตัว “อีลอน มัสก์” ช่วยหาเสียงบนเวทีในรัฐเพลนซิลเวเนีย

View icon 16
วันที่ 6 ต.ค. 2567 | 14.40 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
“โดนัลด์ ทรัมป์” กลับไปหาเสียงในพื้นที่ที่เคยถูกลอบสังหารในรัฐเพลนซิลเวเนีย พร้อมเปิดตัว “อีลอน มัสก์” ช่วยหาเสียงบนเวที

วันนี้ (6 ต.ค. 67) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า นายโดนัลด์ ทรัมป์ อดีตประธานาธิบดีสหรัฐฯ ผู้สมัครชิงประธานาธิบดีสหรัฐฯ จากพรรครีพับลิกัน กลับไปขึ้นปราศรัยหาเสียงที่เมืองบัทเลอร์ พื้นที่ชนบทในรัฐเพนซิลเวเนีย ในจุดที่ซึ่งเขาถูกลอบสังหาร แต่รอดชีวิตมาได้ เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

โดย “โดนัลด์ ทรัมป์” ยืนยันว่าตนจะนำสหรัฐฯ กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง พร้อมเปิดตัว นายอีลอน มัสก์ ซีอีโอของเทสลา และเจ้าของแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X  ขึ้นกล่าวช่วยหาเสียงบนเวที

ทาง “อีลอน มัสก์” กล่าวยกย่อง “โดนัลด์ ทรัมป์” ว่า บทพิสูจน์ว่าใครเป็นผู้นำที่ดีหรือไม่ ต้องดูจากเวลาที่ตกอยู่ภายใต้สถานการณ์วิกฤต ซึ่ง “โดนัลด์ ทรัมป์” แสดงให้เห็นมาแล้วว่า หลังจากถูกลอบสังหารยังชูกำปั้นสู้ต่อได้

ด้าน นางคอมมาลา แฮร์ริส รองประธานาธิบดีสหรัฐฯ ผู้สมัครชิงประธานาธิบดีสหรัฐฯ จากพรรคเดโมแครต ลงพื้นที่เมืองชาร์ล็อตต์ รัฐนอร์ทแคโรไลนา เพื่อตรวจดูความเสียหายจากพายุเฮอริเคน “เฮเลน” โดยยืนยันว่ารัฐบาลกลางจะสนับสนุนงบประมาณในการฟื้นฟูความเสียหายจากพายุเฮอริเคนและเหตุน้ำท่วมครั้งนี้อย่างเต็มที่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง