หนุ่มซิ่งรถพุ่งชนเสาไฟฟ้าหัก 12 ต้น

View icon 57
วันที่ 6 ต.ค. 2567 | 16.31 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - หนุ่มยืมรถเก๋ง เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าหักโค่น 12 ต้น ซอยลาดพร้าว 48 ส่งผลให้ชาวบ้านในพื้นที่ได้รับความเดือดร้อน เข้า-ออก ซอยไม่ได้ และไม่มีไฟฟ้าใช้งาน ด้านเจ้าหน้าที่ตะลึงพบไอซ์ ยาบ้า และปืนภายในรถ

นี่คือสภาพถนนซอยลาดพร้าว 48 แยก 6 แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ เช้าวันนี้เวลาประมาณ 06.30 น. หลังเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ ฮอนด้า ซิตี้ สีขาว ทะเบียน กทม. พุ่งชนเสาไฟฟ้าหักโค่นทับหลังคารถและบ้านประชาชนใกล้ที่เกิดเหตุ ก่อนสายไฟจะดึงเสาต้นอื่น ๆ หักโค่นตามกัน รวม 12 ต้น มีเสาไฟฟ้าบางต้นที่อยู่หน้าบ้านประชาชนล้มทับบ้านได้รับความเสียหาย

ตำรวจเลยเข้าตรวจสอบรถยนต์คันที่เกิดเหตุ พบด้านหน้ารถมีสภาพพังยับ กันชนหน้าหักและหลุดจากตัวรถ และเจ้าหน้าที่ยังพบอาวุธปืน 1 กระบอก ไอซ์จำนวนหนึ่ง และยาบ้า 25 เม็ด

ส่วนคนขับรถทราบชื่อคือ นายอาซัน อายุ 28 ปี ขณะเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลือออกมาจากซากรถ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และมีอาการมึนงง จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลเปาโล โชคชัย รักษาอาการบาดเจ็บ และตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือด

ขณะที่ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ บอกว่า ก่อนเกิดเหตุ เห็นรถยนต์คันดังกล่าวขับออกจากซอย มุ่งหน้าถนนลาดพร้าวด้วยความเร็ว ก่อนเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า

ด้านเจ้าหน้าที่การไฟฟ้านครหลวง ที่ลงพื้นที่ตรวจสอบความเสียหาย บอกว่าอาจใช้เวลาซ่อมแซมประมาณ 2 วัน เนื่องจากถนนค่อนข้างแคบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง