โต้ง จอมห้าว แทงคนเจ็บแต่ยังลอยนวล

View icon 21
วันที่ 6 ต.ค. 2567 | 16.46 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - ข่าวนี้ต้องตั้งคำถามดัง ๆ ว่าจะปล่อยให้ชาวบ้านอยู่อย่างหวาดผวาแบบนี้หรือ

ขาใหญ่ประจำสถานีรถไฟ ก่อเหตุใช้มีดแทงคนที่นั่งรอรถไฟบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อค่ำวานนี้ เมื่อเช้าผู้สื่อข่าวไปเจอคนก่อเหตุยังลอยนวล แถมท้าทายว่า "ตำรวจกูก็ไม่กลัว"  

ย้อนไปดูต้นเรื่อง เมื่อช่วง 20.00 น. วานนี้ (5 ต.ค.) หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรม แห่งประเทศไทย ไปช่วยเหลือชายอายุ 53 ปี ซึ่งมีบาดแผลถูกแทงเข้าที่ชายโครงซ้าย เหตุเกิดที่ชานชาลา สถานีรถไฟกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี เจ้าหน้าที่ต้องรีบปฐมพยาบาล ห้ามเลือดที่ไหลออกจากจำนวนมาก ซึ่งคนเจ็บบอกว่า ขณะนั่งรถไฟอยู่ จู่ ๆ ก็มีชายคนหนึ่งเดินถือค้อนตรงเข้ามาถามว่า "มีปัญหาอะไรหรือเปล่า" พอตอบไปว่า "เราไม่รู้จักกัน" ชายคนดังกล่าวก็ใช้ไม้และค้อนตี ก่อนจะนำมีดมาแทงตนเองทันที

หลังเกิดเหตุก็มีการสอบถามชาวบ้านแถว ๆ นั้น ทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า คนก่อเหตุชื่อ "โต้ง" อาศัยกินอยู่หลับนอนอยู่แถว ๆ ชานชาลาสถานีรถไฟ มักก่อเหตุทำร้ายคนต่างถิ่นที่มานั่งรอขึ้นรถไฟ มาแล้วหลายราย

เมื่อช่วงสาย  ผู้สื่อข่าวก็ลงพื้นที่ไปลองหาตัวนายโต้ง ผู้ก่อเหตุก็มีชาวบ้านชี้ตัวให้ดู นายโต้ง พอรู้ว่ามีคนตามหาตัว ก็ลุกเดินปรี่เข้ามาหาผู้สื่อข่าว ตะคอกถามว่า "มึงเดินหาใคร กูนี่แหละชื่อโต้ง ใครจะมาทำอะไร ตำรวจกูยังไม่กลัว" พูดจบ ก็เดินกลับไปนั่งที่เดิมเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

คนแถวนั้นบอกว่า นายโต้งก่อเหตุแบบนี้หลายครั้งแล้ว แต่ก็ยังเห็นเดินลอยนวลอยู่ได้ ก็เลยไม่มีใครอยากจะเข้าไปยุ่ง กลัวเรื่องเดือดร้อนจะมาถึงตัว

ชาวบ้านไม่อยากยุ่ง ใครไม่อยากยุ่ง แต่ตำรวจต้องยุ่ง ถ้าเป็นอย่างข้อมูลที่ชาวบ้านแถวนั้นบอกจริง ว่าก่อเหตุหลายครั้งแล้ว ล่าสุดก็เมื่อวานนี้ แต่เช้านี้ยังคงลอยนวลอยู่หน้าตาเฉยตามเคย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง