หญิงสาวผวา ถูกคนร้ายดักปาหินใส่รถเสียหาย

View icon 37
วันที่ 7 ต.ค. 2567 | 11.11 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ข่าวนี้นำมาเตือนผู้ที่ต้องขับรถในเส้นทางเปลี่ยวช่วงกลางคืน ในพื้นที่อำเภอสูงเนิน จังหวัดนครราชสีมา มีคนร้ายดักปาหินใส่รถได้รับความเสียหาย ผู้เสียหายเชื่อว่าไม่น่าจะทำไปเพราะความคึกคะนอง 

เป็นคลิปจากกล้องหน้ารถของหญิงสาวอายุ 28 ปี ขับไปบนถนนสายบ้านหนองบอน อยู่ในตำบลนากลาง อำเภอสูงเนิน จังหวัดนครราชสีมา จากคลิปที่เห็นถนนเส้นดังกล่าวมืดมาก นาน ๆ จะผ่านเสาไฟส่องสว่างสักต้น หรือจะเรียกว่าไม่มีเลยก็ว่าได้ ก็เลยถูกคนร้าย ซึ่งไปจอดรถจักรยานยนต์อยู่ริมถนนปาสิ่งของบางอย่างซึ่งคาดว่าจะเป็นก้อนหินใส่รถได้รับความเสียหาย 

ทีมข่าว 7HD ได้รับการร้องเรียน ก็ลงพื้นที่ไปพร้อมกับผู้เสียหาย ดูจากสภาพก็เป็นเส้นทางที่ค่อนข้างเปลี่ยว เพราะเป็นถนนสายรอง โดยผู้เสียหายเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า วันเกิดเหตุกำลังจะขับรถไปบ้านเพื่อน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุก็เห็นชายต้องสงสัยน่าจะเป็นคนร้าย นั่งคร่อมรถจักรยานยนต์จอดอยู่ข้างทาง พอแฟนของตนขับรถผ่านก็ได้ยินเสียงของแข็งกระทบตัวรถ ทำให้กระจกประตูซ้ายฝั่งข้างคนขับ แตกร้าว ก็เลยให้แฟนจอดรถ แต่ก็ยังถูกคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ตามมา แล้วปาก้อนหินใส่ถูกที่กระจกประตูฝั่งคนขับอีกรอบ

เหตุที่เกิดขึ้น ผู้เสียหายเชื่อว่าคนร้ายทำไปเพื่อจะก่อเหตุอย่างใดอย่างหนึ่ง อาทิ ให้รถเกิดอุบัติเหตุ แล้วมาปลดทรัพย์ หรือให้ผู้เสียหายจอดรถแล้วเข้ามาชิงทรัพย์ ก็เลยไปแจ้งความไว้ที่ สภ.สูงเนิน เพื่อให้ตำรวจเร่งตามจับตัวผู้ที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีโดยเร็ว เพราะเกรงว่าจะไปก่อเหตุกับรถคันอื่นอีก ซึ่งถนนเส้นดังกล่าวก็อันตราย กลางคืนไม่ค่อยมีไฟส่องสว่าง ฝากเตือนคนที่ต้องใช้เส้นทางในช่วงกลางคืนระมัดระวังกันด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง