จ๊ะ นงผณี ยันบริสุทธิ์ใจ ปัดเอี่ยว แม่ตั๊ก

View icon 30
วันที่ 7 ต.ค. 2567 | 16.02 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - "จ๊ะ นงผณี" เข้าให้ปากคำกับตำรวจ ยืนยันความบริสุทธิ์ใจ ปมถูกจ้างไปแสดงความยินดี วันเปิดร้านทอง "แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์"

จ๊ะ นงผณี ยันบริสุทธิ์ใจ ปัดเอี่ยว แม่ตั๊ก
"จ๊ะ นงผณี" นักร้องชื่อดัง พร้อมทนายความ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ กรณีร่วมไลฟ์สดขายทองกับ นางสาวกรกนก หรือแม่ตั๊ก และนายกานต์พล หรือป๋าเบียร์

จ๊ะ เผยว่า วันนี้หอบเอกสารหลักฐานทั้งหมดที่มี นำมาชี้แจง พร้อมแสดงความบริสุทธิ์ กรณีที่เคยไปร่วมในไลฟ์สดวันเปิดร้านขายทองของแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ เมื่อ 4 ปีที่แล้ว โดยแม่ตั๊กจ้างไปร่วมแสดงความยินดีในร้าน 1 ชั่วโมง โดยไม่มีการขายปี่เซียะใด ๆ

รวมถึงที่ผ่านมา แม่ตั๊ก เคยจ้างไปไลฟ์สดขายอาหารเสริม ครีมกันแดด รวมไปถึงการแสดงคอนเสิร์ต ยืนยันว่าไม่กังวลใจต่อเรื่องคดี เพราะตนเองบริสุทธิ์ใจ เนื่องจากทุกครั้งที่ตนรับงานจะผ่านบริษัท และมีการหักภาษี ณ ที่จ่าย ก่อนนำส่งสรรพากรแบบถูกต้องทุกอย่าง

ยอมรับว่ารู้สึกไม่ดี เนื่องจากมีผู้เสียหายบางรายไปซื้อทอง เพราะเห็นตนอยู่ร่วมเฟรม ส่วนประเด็นที่ตนเคยคอนเฟิร์มว่า แม่ตั๊ก มีการแจกของจริง ต้องเรียนให้ทราบว่าเป็นเรื่องเมื่อ 4 ปีที่แล้ว ในวันดังกล่าว ตนเห็นแม่ตั๊กมีการแจกข้าวสารให้ชาวบ้านจริง ๆ จึงหลงคิดว่าเป็นคนดี ไม่ทราบว่าจะกลายเป็นเรื่องคอนเทนต์

"นารา เครปกะเทย" แจงปมไลฟ์สดขายทอง
ด้าน นายอนิวัติ หรือ "นารา เครปกะเทย" อินฟลูเอ็นเซอร์ชื่อดัง เข้าชี้แจงกรณีร่วมไลฟ์สดขายทอง แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ โดยเจ้าตัวยืนยันว่าต้องการแสดงความบริสุทธิ์ใจ ส่วนตัวเคยทำงานร่วมกับแม่ตั๊กมาประมาณ 3-4 ปี แต่เป็นการว่าจ้างตามปกติ กระทั่งช่วงถูกปล่อยตัวออกจากเรือนจำ แม่ตั๊กจ้างให้ไลฟ์สดขายสบู่ ได้ค่าจ้าง 120,000 บาท จึงตอบรับทันที เพราะต้องการนำเงินไปชดใช้หนี้ผู้เสียหายคดีเก่า

จากนั้นไม่นาน แม่ตั๊กจ้างให้ไปไลฟ์สดขายเสื้อผ้าช่วยน้ำท่วม ไลฟ์สด 1 ชั่วโมง ได้ค่าจ้าง 80,000 บาท จึงตอบตกลง แต่พอไปถึง แม่ตั๊กเปลี่ยนให้ไปไลฟ์สดขายทองแทน ส่วนตัวเมื่อเห็นว่าร้านทองมีจริง คิดว่าไม่น่ามีปัญหา จึงไลฟ์สดให้ วันเกิดเหตุมีแอดมิน 4 คน รู้เห็น ขอยืนยันว่าเป็นเพียงผู้ถูกว่าจ้างเท่านั้น ไม่มีส่วนรู้เห็นกับการกระทำอื่น ๆ

"แม่ตั๊ก" จำกัดคิวรับซื้อทองคืน
ส่วนการรับซื้อทองคืนจากลูกค้านั้น เมื่อวานนี้ เพจของแม่ตั๊ก มีประกาศเกี่ยวกับการรับซื้อคืนว่า "เนื่องด้วยคุณเบียร์และคุณตั๊ก เป็นผู้บริหารที่มีอํานาจตัดสินใจ ยังคงถูกคุมขังอยู่ ดังนั้นเพื่อให้เป็นไปตามเจตนารมณ์ ทางร้านจึงกําหนดมาตรการดังนี้ 1.จํากัดจํานวนผู้มารับบริการที่หน้าร้าน เป็นวันละ 100 คิว 2.รับเฉพาะกรณีหน้าร้านเป็นเงินสด ไม่สามารถโอนผ่านทางบัญชีธนาคาร เนื่องจากปัจจุบันบัญชีของร้านอยู่ระหว่างถูกอายัด 3.ช่องทางออนไลน์ อาจได้รับเงินช้ากว่าปกติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง