หนุ่มฉีดฟิลเลอร์ หน้าพังคลินิกไม่รับผิดชอบ

View icon 48
วันที่ 7 ต.ค. 2567 | 16.45 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มผู้เสียหายร้องมาในรายการ ถกไม่เถียง ขอให้ช่วย หลังไปฉีดฟิลเลอร์กับร้อยไหมที่ใบหน้า ที่คลินิกแห่งหนึ่งย่านห้วยขวาง ทำให้หน้าพัง คลินิกกลับไม่รับผิดชอบ ตอนนี้ปิดคลินิกหนีไปแล้ว

นี่เป็นคลิปอาการของผู้เสียหาย จะเห็นว่ามีอาการหน้ากระตุก สั่นเกร็งตลอดเวลา ทีมข่าว 7HD ลงพื้นที่ไปพูดคุยกับหนุ่มผู้เสียหาย เล่าให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2564 ตนได้เข้าไปใช้บริการที่คลินิกแห่งหนึ่งย่านห้วยขวาง เป็นคลินิกของอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังคนหนึ่งที่ไลฟ์ขายคอร์สเสริมความงามทาง TikTok มีโพรโมชันส่วนลดต่าง ๆ มากมาย ตนได้ฉีดหน้าใส ฉีดโบท็อกที่จมูก และร้อยไหม แต่หลังจากทำเสร็จกลับรู้สึกเจ็บปวดที่บริเวณใบหน้าทันที โดยหมอในคลินิกอ้างว่าเป็นอาการช่วงแรก ๆ เดี๋ยวไหมที่ร้อยไปจะสลายเอง และไม่ได้ให้ยาอะไรกลับมากิน พอผ่านไป 2 อาทิตย์ ไหมที่ร้อย ไม่สลาย พอไปตรวจ แพทย์ระบุว่าอาจเป็นอาการดึงรั้งกล้ามเนื้อถาวร ตนจึงนำเอกสารหลักฐานการตรวจสุขภาพไปแจ้งความที่ สน.ห้วยขวาง หลังคลินิกทราบว่ามีการแจ้งความเกิดขึ้น ก็ได้ส่งเจ้าหน้าที่มาไกล่เกลี่ย ขอดูแลรับผิดชอบทั้งหมด จะนวดประคบร้อนเพื่อให้ไหมสลาย เวลาผ่านไป จู่ ๆ คลินิกกลับปัดความรับผิดชอบ บอกให้ไปตามกฎหมาย ฟ้องร้องได้เลย เดี๋ยวจะส่งทนายมารับผิดชอบ

ตอนนี้ ใช้ชีวิตลำบากมาก เพราะเวลาอ้าปากกินข้าว หรือเวลายิ้ม ใบหน้าจะสั่นเกร็งจนเจ็บปวด แผลที่โหนกแก้มยังเป็นตุ่มหนองอักเสบ เสียค่ารักษาไปแล้วกว่า 100,000 บาท

ขณะที่มีผู้เสียหายอีกรายติดต่อมาให้ข้อมูลเช่นกัน เธอให้ข้อมูลว่า เมื่อ 3 ปีก่อน เธอได้ไปฉีดฟิลเลอร์บริเวณปาก ทำให้มีก้อนเนื้ออะไรสักอย่างอยู่ในช่องปาก เธอต้องไปผ่าตัดนำชิ้นเนื้อในช่องปากออก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง