จับชายอายุ 60 ปี ยิงรถบรรทุก แค้นปาดหน้ากัน

View icon 160
วันที่ 8 ต.ค. 2567 | 06.47 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ปัญหาทะเลาะวิวาทบนท้องถนนยังเกิดขึ้นไม่เว้นวัน ครั้งนี้ถึงขั้นใช้ปืนยิงรถคู่กรณี ปมเหตุเรื่องเดิม ๆ

กล้องหน้ารถยนต์ของพลเมืองดีบันทึกภาพขณะผู้ก่อเหตุเดินลงจากรถเก๋งสีดำ จอดอยู่ริมถนน ชักปืนยิงใส่รถบรรทุกที่ขับบนถนนทางหลวงสาย 33 หรือถนนสุวรรณศร ช่วงพื้นที่อำเภอปากพลี จังหวัดนครนายก กับ อำเภอเมืองปราจีนบุรี เหตุเกิดช่วง 14.00 น. วันที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา 

วานนี้ นายสิงหา จตุเทน อายุ 39 ปี คนขับรถบรรทุก เดินทางมาให้ปากคำตำรวจ สภ.ปากพลี เล่าว่า ตนเองขับรถบรรทุกหินมุ่งหน้าไปส่งจังหวัดปราจีนบุรี ใกล้จุดยูเทิร์นพื้นที่ตำบลบ้านพร้าว อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก ขณะเมื่อผ่านไฟแดงผู้ก่อเหตุขับรถเก๋งตัดหน้า ตนเองจึงบีบแตรเตือน จากนั้นก็ให้ผู้ก่อเหตุขับรถแซงไป ระหว่างนั้นผู้ก่อเหตุ จอดรถมองหน้า ตนเองก็ไม่ได้คิดอะไร จนถึงจุดเกิดเหตุ ถูกผู้ก่อเหตุยิงปืนใส่ 2 นัด ต้องหมอบหลบคมกระสุน เคราะห์ดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ

ส่วนผู้ก่อเหตุชื่อว่า นายอุดม หนองตะไกล อายุ 60 ปี ถูกตำรวจ สภ.ปากพลี ตามจับได้ที่บ้านพัก อำเภอเมืองนครนายก พร้อมยึดรถเก๋งสีดำ ปืนขนาด 9 มม. ที่ใช้ก่อเหตุพร้อมกระสุน และพบยาบ้า 2 เม็ด ปืนที่ใช้ก่อเหตุเป็นปืนไม่มีทะเบียน

นายอุดม ยอมรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง ไม่พอใจตอนที่ตนเองขับปาดหน้าคู่กรณีแล้วถูกหักพวงมาลัยใส่ ส่วนที่ไปเลือกก่อเหตุจุดนั้น เพราะเป็นเจ้าถิ่น คิดว่าไม่มีกล้องวงจรปิด แต่คงจะคิดไม่ถึงว่าจะมีกล้องหน้ารถยนต์ของพลเมืองดีบันทึกภาพไว้ได้ เลยเป็นหลักฐานทำให้ถูกจับกุม และอ้างว่าที่ยิงไปแค่ต้องการยิงขู่ ไม่ได้หวังเอาชีวิต

ตำรวจแจ้งข้อหาฐานมีอาวุธปืนครอบครอง พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะ มียาเสพติดในครอบครอง และข้อหาพยายามฆ่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง