อุทาหรณ์ ทิ้งลูกไว้ในรถยนต์ลำพัง

View icon 64
วันที่ 10 ต.ค. 2567 | 06.26 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - อุทาหรณ์ เมื่อมีผู้ปกครองปล่อยเด็กไว้ในรถกระบะลำพัง ซึ่งจอดอยู่กลางแดด แล้วแง้มกระจกรถไว้เท่านั้น แต่เคราะห์ดีมีพลเมืองดีมาเห็นเข้า พยายามหาวิธีช่วยเด็กคนดังกล่าว

คลิปเหตุการณ์ ขณะพลเมืองดีเข้ามาช่วยเหลือเด็กชาย (อายุประมาณ 4-5 ขวบ) ติดอยู่ในรถกระบะ หลังผู้ปกครองปล่อยเด็กไว้ในรถลำพัง และแง้มกระจกรถไว้ แต่ด้วยอากาศที่ร้อน อีกทั้งรถไม่ได้เปิดแอร์ ทำให้เด็กร้องไห้เสียงดัง จากนั้นพลเมืองดีคนนี้ เธอได้ตะโกนตามหาผู้ปกครองเด็กให้รีบมาเปิดประตูรถ เพราะเกรงว่าเด็กจะเกิดอันตราย ต่อมามีพลเมืองดีคนอื่น ๆ เข้ามาช่วยเหลือ และพยายามบอกให้เด็กปลดล็อกประตูจากด้านใน แต่เด็กเอาแต่ร้องไห้ด้วยความตกใจกลัว

คลิปนี้ ทางเพจเจ๊ม้อย V+ โพสต์คลิป พร้อมระบุว่า อุทาหรณ์ ปล่อยหนูน้อยบนรถแล้วดับเครื่องแง้มกระจกไว้ ไม่ควรทำ อากาศร้อน ดีที่มีคนช่วยปลอดภัยดี ขอบคุณพลเมืองดีทุกคนนะ สาวพลเมืองดีนั่งทานก๋วยเตี๋ยวอยู่ สักพักได้ยินเสียงเด็กร้องนึกว่าในตลาด พอหันไปมอง เห็นเด็กโบกมือขอให้ช่วย น้องบอกหายใจไม่ออก พลเมืองดีช่วยกันเอาน้ำให้น้อง และเรียกญาติให้มาที่รถ จนสุดท้ายมีผู้หญิงคาดว่าเป็นแม่ของเด็ก เดินมาที่รถแล้วเปิดประตูรถให้เด็ก

ขอบคุณภาพจาก : Facebook เจ๊ม้อย V+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง