พ่ออุ้ยวัย 73 ปี ผูกคอตาย คาดน้อยใจถูกภรรยา-ลูกบ่นด่า เหตุมีหญิงคนใหม่

พ่ออุ้ยวัย 73 ปี ผูกคอตาย คาดน้อยใจถูกภรรยา-ลูกบ่นด่า เหตุมีหญิงคนใหม่

View icon 310
วันที่ 10 ต.ค. 2567 | 10.03 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
จบปัญหารักสามเส้า พ่ออุ้ยวัย 73 ปี ผูกคอตาย คาดน้อยใจถูกภรรยา-ลูกบ่นด่า เหตุมีหญิงคนใหม่ ขายสร้อย แหวน นำเงินไปเปย์จนหมด

วันนี้ (10 ต.ค.67) พ.ต.ต.เมฆินทร์ กองแสง พนักงานสอบสวนเวร สภ.เกาะช้าง อ.แม่สาย จ.เชียงราย รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตที่บ้านพักในตำบลศรีเมืองชุม อ.แม่สาย จึงประสานอาสากู้ภัยมูลนิธิพระครูพิทักษ์พรหมวิหาร ออกไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบร่าง นายใหล อายุ 73 ปี ผูกคอตายอยู่กับขื่อภายในห้องโถงของตัวบ้าน ลักษณะใช้เก้าอี้ยืนแล้วปล่อยร่างตัวเองลงมาให้เชือกรัดคอจนเสียชีวิต มีชาวบ้านที่ทราบข่าวพากันไปดูเหตุการณ์พอสมควร

สอบถาม ภรรยาของผู้ตาย อายุ 73 ปี ซึ่งเป็นผู้ไปพบศพคนแรก ยอมรับว่า เมื่อวานได้ทะเลาะกัน เนื่องจากผู้ตายไปมีผู้หญิงคนใหม่ ไปหลงใหลผู้หญิงคนใหม่อายุประมาณ 70 ปีเหมือนกัน แหวนทอง 1 บาท สร้อยทอง 2 บาท ขายเอาเงินไปให้ผู้หญิงใหม่จนหมดเนื้อหมดตัว ภรรยาและลูกบอกให้เลิกพฤติกรรมก็ไม่ยอมเลิก ดุด่าว่าไปมีหลานเต็มบ้านเต็มเมืองแล้ว ไม่รู้จักอายคนอื่นเหรอ คิดว่าคงน้อยใจเลยคิดสั้น

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ สันนิษฐานว่าเป็นการแขวนคอตัวเองตาย จึงได้ถ่ายภาพที่เกิดเหตุบันทึกไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นให้อาสากู้ภัยนำร่างผู้ตายไปส่งโรงพยาบาลแม่สาย เพื่อไปชันสูตรพลิกศพ หาสาเหตุการเสียชีวิตตามกระบวนการทางกฎหมาย และเมื่อเสร็จสิ้นกระบวนการแล้วจะมอบร่างให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลศพตามประเพณี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง