สลด 2 ศพ จากเหตุพิษรักแรงหึง แฟนสาวตีตัวออกห่าง ทะเลาะรุนแรง ชักปืนรัวยิง 7 นัด ก่อนยิงตัวตายตาม

สลด 2 ศพ จากเหตุพิษรักแรงหึง แฟนสาวตีตัวออกห่าง ทะเลาะรุนแรง ชักปืนรัวยิง 7 นัด ก่อนยิงตัวตายตาม

View icon 161
วันที่ 10 ต.ค. 2567 | 10.31 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่ากลางดึกวันที่ 9 ต.ค. 67 เวลา 23.05 น. ที่ผ่านมา ร.ต.ท.รัตนพงษ์ รุ่งโรจน์เดโชกิจ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองนครราชสีมา ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันเสียชีวิต 2 คน บริเวณหน้าห้องพักหอพักแห่งหนึ่ง ตรงข้ามกับวิทยาลัยเทคนิคนครโคราช ต.หมื่นไวย อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา จึงรายงานให้ พล.ต.ต.ณรงค์ฤทธิ์ ด่านสุวรรณ ผู้บังคับการตำรวจภูธรนครราชสีมา (ผบก.ภ.จว.นครราชสีมา) พร้อม พ.ต.อ.คะเชนท์ เสตะปุตตะ รอง ผบก.ภ.จว.นครราชสีมา และ พ.ต.อ.สุทธินันท์ คงแช่มดี ผกก.สภ.เมืองนครราชสีมา ได้รับทราบ แล้วไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน และหน่วยกู้ภัยสว่างเมตตานครราชสีมา

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าห้องพักเลขที่ 9 ชั้น 1 พบศพ น.ส.รัชนีกร อายุ 40 ปี ชาว จ.ชลบุรี นุ่งผ้าเช็ดตัวเพียงผืนเดียว ถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม. ที่ศีรษะ ท้อง และตามร่างกายรวม 7 นัด นอนหงายจมกองเลือด ทั่วบริเวณและในห้องพักพบปลอกกระสุนปืนตกอยู่ รวม 7 ปลอก ห่างกันประมาณ 4 เมตร ยังมีศพ นายดิเรก อายุ 40 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดเดียวกันที่ขมับขวาทะลุขมับซ้าย นอนหงายจมกองเลือด ข้างศพพบอาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม. ตกอยู่ และปลอกกระสุนปืน 1 ปลอก

จากการสอบสวนผู้ที่พักอาศัยอยู่ห้องติดกันทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงทั้งสองคนทะเลาะมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง จากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น โดยผู้หญิงได้วิ่งตะโกนขอความช่วยเหลือออกมาจากห้อง แต่ถูกผู้ชายตามออกมาใช้อาวุธปืนยิงรัว ก่อนจะยิงตัวเองตายตามดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า สาเหตุน่าจะมาจากความหึงหวงของนายดิเรก โดย น.ส.รัชนีกร ได้มาทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่งในตัวเมืองนครราชสีมา และเช่าห้องพักดังกล่าวอยู่เพียงลำพัง ส่วนนายดิเรกผู้ก่อเหตุไม่ได้อยู่ด้วย แต่ได้แวะเวียนมาหาเป็นครั้งคราว ซึ่งวันเกิดเหตุได้ขับรถกระบะมาหา น.ส.รัชนีกร ที่หอพักดังกล่าว เพราะคิดว่าผู้หญิงน่าจะมีผู้ชายคนใหม่ เนื่องจากเริ่มตีตัวออกห่าง จึงได้วางแผนเตรียมอาวุธปืนมาก่อเหตุสลด โดยมีปากเสียงกันก่อนและใช้อาวุธปืนยิงฝ่ายหญิงและยิงตัวเองตายตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง