เปิดตัว NEW Toyota Camry HEV ราคาขายเริ่มต้น 1.455-1.789 ล้านบาท

เปิดตัว NEW Toyota Camry HEV ราคาขายเริ่มต้น 1.455-1.789 ล้านบาท

View icon 28
วันที่ 10 ต.ค. 2567 | 18.21 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (10 ต.ค.67)  บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านรถยนต์ไฮบริด ด้วยแนวคิด “TOYOTA TRUSTED HYBRID” ที่สร้างชื่อเสียงและความไว้วางใจในประเทศไทยมาอย่างยาวนาน พร้อมยกระดับความมั่นใจ เป็นที่ยอมรับในระดับโลก โดยในปีที่ผ่านมาสามารถครองส่วนแบ่งทางการตลาดที่ 38% สูงสุดในรอบ 13 ปี

นายกลินท์ สารสิน ประธานคณะกรรมการ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมกับ มร.โนริอากิ ยามาชิตะกรรมการผู้จัดการใหญ่ และนายศุภกร รัตนวราหะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ได้ส่ง TOYOTA  ALL-NEW CAMRY PROGRESS BEYOND PERFECTION ขึ้นแท่นรถยนต์ Hybrid Medium Size Sedan ที่มาพร้อมด้วยความหรูหราอย่างสมบูรณ์แบบ สมรรถนะดีเยี่ยม ฟังก์ชันอำนวยความสะดวกสบายครบครัน และมั่นใจได้ในระบบความปลอดภัยเหนือระดับมาตรฐาน

ภายใต้การพัฒนาจากแนวคิด “SEDAN TO THE CORE” ซึ่งเป็นการให้ความสำคัญและพัฒนาต่อยอดในจุดแข็งต่างๆ ของ CAMRY พร้อมการปรับยกเลิกเครื่องยนต์สันดาป จัดจำหน่ายเป็นเครื่องยนต์ ไฮบริดเพียงอย่างเดียว 3 รุ่นกับแนวคิด Energetic Beauty ที่สะท้อนความเป็นผู้นำ ที่มีความชัดเจนและใส่ใจในรายละเอียด ถ่ายทอดผ่านความหรูหราอย่างเรียบง่าย แต่ทันสมัยประณีตทั้งภายในและภายนอก อุปกรณ์และฟังก์ชั่นต่าง ๆ เน้นความสะดวกสบาย ทันสมัยและใช้งานง่าย

โดยภายในห้องโดยสาร ออกแบบพิเศษ ให้ความรู้สึกปลอดโปร่ง กว้างขวาง สบายตา Panoramic Roof แบบเปิดได้ พร้อมม่านบังแดดไฟฟ้ามาตรวัดและหน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ 12.3 นิ้ว รองรับ Apple CarPlay แบบไร้สายและ Android Auto พร้อม T-Connect, อุปกรณ์ชาร์จไฟแบบไร้สาย Wireless Charger

ใช้น้ำมัน 25 กม./ลิตร โครงสร้างตัวถังแบบ TNGAที่ช่วยเรื่องของ จุดศูนย์ถ่วงต่ำ ลดอาการโคลงตัว ช่วงล่างอิสระแบบปีกนกคู่ Double Wishbone Suspension โครงสร้างเหล็กที่แข็งแรง รองรับแรงบิด เพิ่มประสิทธิภาพในการทรงตัวและเกาะถนน

ส่วนระบบความปลอดภัยมาพร้อมกับ TOYOTA SAFETY SENSE ในทุกรุ่นย่อย, กล้องมองรอบคันที่มีความคมชัดมากยิ่งขึ้น, ระบบช่วยเตือนการเปิดประตู Safe Exit Assist, ระบบช่วยเตือนขณะจอดรถ พร้อมช่วยเบรกอัตโนมัติ PKSB และระบบความปลอดภัยอื่น ๆ อีกมากมาย ในราคาพิเศษช่วงแนะนำที่น่าดึงดูดใจยิ่งกว่าเคย เริ่มต้นที่ 1,455,000 บาท - 1,789,000 บาท

เลือกเป็นเจ้าของ ALL-NEW CAMRY ได้ 3 รุ่นย่อย ด้วยสีภายนอก 4 สี และสีภายใน 2 สี

สีภายนอก
-สีเงิน Precious Metal  -สีเทา Cement Gray Metallic ใหม่
-สีขาว Platinum White Pearl  -สีดำ Attitude Black Mica

สีภายใน
-สีน้ำตาล Yellow Brown Interior -สีดำ Black Interior
ราคาเปิดตัวอย่างเป็นทางการ
รุ่น HEV SMART ราคา 1,475,000 บาท
รุ่น HEV PREMIUM ราคา 1,659,000 บาท
รุ่น HEV PREMIUM LUXURY ราคา 1,809,000 บาท

หากตัดสินใจเป็นเจ้าของ ALL-NEW CAMRY ตั้งแต่วันนี้ - 31 ตุลาคม 2567 จะได้รับข้อเสนอสุดพิเศษ! รับส่วนลด 20,000 บาท พร้อมข้อเสนอแนะอื่น ๆ
- ทางเลือกที่ 1: ดอกเบี้ยเริ่มต้น 1.59% (ดอกเบี้ยคำนวณที่ดาวน์ 25% ขึ้นไป นาน 48 เดือน)
- ทางเลือกที่ 2: ฟรีประกันภัยชั้น 1 Toyota Care PHYD

ข่าวที่เกี่ยวข้อง