สั่งทาสยาบ้าวิดพื้น หลังบุกจับคาชุมชน

View icon 66
วันที่ 11 ต.ค. 2567 | 11.15 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ไปที่สุพรรณบุรี ยาบ้าปราบเท่าไหร่ก็ปราบไม่หมด ล่าสุด จับผู้เสพได้หลายราย ก่อนจะสั่งวิดพื้น

นี่เป็นภาพขณะที่ ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดสุพรรณบุรี สั่งให้ผู้ที่ถูกจับกุมเพราะเป็นผู้เสพยาเสพติด วิดพื้น และสก๊อตจั๊มพ์ โดยเหตุเกิดที่ ชุมชนวัดพระรูป ตำบลพิหารแดง อำเภอเมืองสุพรรณบุรี

การจับกุมในครั้งนี้เกิดจาก เจ้าหน้าที่พบวัยรุ่นชายขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา จึงเรียกให้หยุดเพื่อตรวจสอบ พบว่า ชายวัยรุ่นคนดังกล่าว ยอมรับสารภาพว่าเพิ่งเสพยาบ้ามา 2 เม็ด โดยซื้อมาจากพ่อค้ายาบ้าในชุมชนวัดพระรูป อำเภอเมืองสุพรรณบุรี พร้อมให้ข้อมูลผู้ขาย ทำให้ทางเจ้าหน้าที่ขยายผลตามไปจับกุมได้ยกชุมชน

โดยนายธรรศ ศรีดุษฎี ผู้ช่วยป้องกันจังหวัดสุพรรณบุรี บอกว่า หลังได้ข้อมูล ก็ได้นำกำลังเข้าตรวจสอบเพื่อขยายผลหาตัวผู้ค้าในชุมชนทันที ซึ่งชุมชนแห่งนี้ แต่ละบ้านสามารถทะลุผ่านกันได้ และพ่อค้ายารายสำคัญตามข้อมูลที่ได้ไหวตัวหลบหนีไปได้หวุดหวิด พบเพียงผู้เสพที่หลายคนนั่งอยู่หน้าบ้านหลายคนรีบหลบเข้าในบ้าน จากการตรวจค้นได้ตัวผู้เสพ 9 ราย เป็นชาย 6 คน หญิง 3 คน และสาวประเภทสอง 1 คน พร้อมอุปกรณ์การเสพอีกเพียบ ผู้เสพแต่ละคน คุ้นหน้าคุ้นตาเป็นลูกค้าที่เคยถูกจับมาแล้ว แต่ไม่เข็ดหลาบ ซึ่งนำทั้งหมดบันทึกประวัติก่อนปล่อยตัวไป ถ้าพบเสพอีก ก็จะส่งสถานบำบัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง