พ่อวัย 29 ปี คลั่งยา คว้ามีดไล่ฟันหัวลูกสาว

พ่อวัย 29 ปี คลั่งยา คว้ามีดไล่ฟันหัวลูกสาว

View icon 112
วันที่ 11 ต.ค. 2567 | 11.47 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
พ่อวัย 29 ปี เสพยาบ้าแล้วคลุ้มคลั่ง พยายามใช้มีดปังตอไล่ฟันหัวลูกสาวที่กำลังเรียนอยู่ชั้น ม.ต้น

วันนี้ (11 ต.ค. 67) ตำรวจภูธรจังหวัดยโสธรได้รับแจ้งว่ามีเหตุชายคลุ้มคลั่งอาละวาดไล่ทำร้ายคนอื่น โดยเหตุเกิดภายในซอยอุทัยมอเตอร์ ถนนแจ้งสนิท ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่สายตรวจรถจักรยานยนต์ของสถานีตำรวจภูธรเมืองยโสธรเข้าตรวจสอบและระงับเหตุตามที่ได้รับแจ้ง

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงพบ นายสหรัฐ  อายุ 29 ปี ผู้ก่อเหตุ ยืนอยู่หน้าบ้าน โดยมีผู้เป็นแม่ ยาย และลูกสาวของผู้ก่อเหตุ อายุประมาณ 13-14 ปี  พากันหลบอยู่ภายในบ้าน แต่เมื่อผู้ก่อเหตุเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็มีท่าทีอ่อนลงและไม่ได้ขัดขืนแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าเจรจาพูดคุยพร้อมกับนำตัวไปส่งโรงพยาบาลยโสธร เพื่อทำการบำบัดรักษาอาการติดยาเสพติดตามขั้นตอนต่อไป เนื่องจากผู้ก่อเหตุมีอาการติดยาเสพติดจนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมและนำตัวส่งไปบำบัดรักษาอยู่บ่อยครั้ง แต่พอกลับออกมาก็หวนกลับมาเสพยาเสพติดอีก จนเป็นที่รู้จักดีของเจ้าหน้าที่ตำรวจและเพื่อนบ้าน

นางสาวพิไร  อายุ 54 ปี แม่ของผู้ก่อเหตุ บอกว่า ปกติผู้ก่อเหตุจะพักอาศัยอยู่กับตน,ยาย และลูกสาวของผู้ก่อเหตุ รวม 4 คน แต่ผู้ก่อเหตุมีพฤติการณ์ชอบเสพยาบ้าจนมีอาการหลอนและคลุ้มคลั่งจนคิดว่าตัวเองแปลงร่างเป็นอย่างโน่นอย่างนี้สามารถที่จะไปช่วยเหลือคนอื่นได้  ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมเสพยาบ้าอยู่หลายครั้ง และเคยนำตัวเข้าบำบัดรักษาอยู่หลายครั้งเช่นกัน แต่พอปล่อยตัวกลับมาก็ยังมีพฤติกรรมเสพยาบ้าอยู่เช่นเคย เมื่อขอเงินไม่ได้ก็จะมีอาการคลุ้มคลั่งอาละวาดคนในครอบครัว จนกระทั่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาหลังจากที่ผู้ก่อเหตุเสพยาบ้าเสร็จก็เกิดอาการคลุ้มคลั่งคว้าเอามีดปังตอไล่ฟันคอลูกสาวจนลูกสาววิ่งหนีเอาตัวรอดเข้าไปหลบอยู่ในห้องนอนแล้วล็อกประตูหน้าต่างเอาไ ว้ตนเองจึงต้องโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไประงับเหตุดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง