ลูกศิษย์โต้ ท่าน ว.วชิรเมธี ไม่เกี่ยวข้อง

View icon 31
วันที่ 11 ต.ค. 2567 | 23.33 น.
ข่าวเด็ด 7 สี
แชร์
ข่าวเด็ด 7 สี - หลังจากชาวเน็ตแชร์ภาพว่อนโซเชียล บอสพอล ทำบุญบริษัทอยู่บ่อยครั้ง และมักจะนิมนต์พระชื่อดังมาสอนธรรมเทศนาอยู่เป็นประจำ

หนึ่งในนั้นมีการแชร์คลิปภาพ พระอาจารย์ ว.วชิรเมธี สอนธรรมมะในสถานที่แห่งหนึ่ง ซึ่งคาดว่าน่าจะจัดขึ้นที่บริษัท โดยมี บอสพอล ดารา และผู้ที่ร่วมลงทุนในธุรกิจ ใส่ชุดนุ่งขาวห่มขาว มาฟังพระอาจารย์ อย่างคลิปนี้สอนให้รู้จักอดทน เพื่อรอคอยความสำเร็จ

แต่คลิปที่ชาวเน็ตพากันทัวร์ลง คือ คลิปที่ชื่อว่า "ประตูสู่ความสำเร็จ" ซึ่งพูดถึงสถานการณ์ช่วงโควิด ที่ทุกคนต่างหมดตัวและอยากรวย ท่านก็แนะนำให้ขวนขวายหาความรู้ ประโยคหนึ่งได้มีการพูดถึงชื่อบริษัท จากบรรยากาศเงียบ ๆ ก็กลายเป็นเสียงหัวเราะ

หลังเกิดกระแสดรามา เพจของพระเมธีวชิโรดม หรือ ท่าน ว.วชิรเมธี ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 6 ล้านคน ศิษยานุศิษย์ได้โพสต์ข้อความว่า "อย่าตีความเลยเถิด"

ท่าน ว.วชิรเมธี ไม่ได้มีส่วนพัวพันใด ๆ กับธุรกิจนี้ ท่านเพียงแต่รับกิจนิมนต์ ไปทำหน้าที่ของพระสงฆ์ ไปเทศน์ที่บริษัทดิไอคอน ซึ่งจัดงานทำบุญนิมนต์พระไปเทศน์เป็นประจำทุก ๆ เดือน มีพระนับ 10 รูป ที่เคยไปแสดงธรรมที่บริษัทนี้ด้วยเช่นกัน

ซึ่งหลังจาก ท่าน ว.วชิรเมธี กลับจากภารกิจสงฆ์ที่ต่างประเทศ ในวันที่ 15 ตุลาคม จะจัดแถลงข่าวชี้แจงเรื่องนี้ด้วยตัวท่านเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง