จนมุม พนักงานทำความสะอาด ลักเงินจากตู้เซฟ นทท.

จนมุม พนักงานทำความสะอาด ลักเงินจากตู้เซฟ นทท.

View icon 1.2K
วันที่ 12 ต.ค. 2567 | 11.23 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สภ.ป่าตอง จับพนักงานทำความสะอาด ลักเงินจากตู้เซฟ นทท. ยึดของกลางเป็นธนบัตร 1,800 ดอลล่าร์สหรัฐฯ

สถานีตำรวจภูธรป่าตอง ติดตามเหตุนักท่องเที่ยวถูกลักทรัพย์ในตู้เซฟ วานนี้ (11 ต.ค.67) พ.ต.อ.เฉลิมชัย เหิรสวัสดิ์ ผกก.สภ.ป่าตอง , พ.ต.ท.นฤบดินทร์ ปังหลีเส็น รอง ผกก.สส.สภ.ป่าตอง , พ.ต.ท.สุชาติ ชุมภูแสง สว.สส.สภ.ป่าตอง , ร.ต.อ.อนิรุทธิ์ ทองผึ้ง รอง สวป.สภ.ป่าตอง พร้อมชุดสืบสวน สภ.ป่าตอง สอบสวนคดีนักท่องเที่ยว 3คน ถูกลักทรัพย์ในตู้เซฟ เป็นเงินสกุลดอลลาร์ภายในห้องพัก ฉบับละ 100 ดอลลาร์สหรัฐฯ รวม 18 ฉบับ ความเสียหายรวมเป็นจำนวนเงิน 1,800 ดอลล่าร์สหรัฐฯ เหตุเกิดภายในโรงแรมฯ ในพื้นที่ตำบลป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต

พนักงานสอบสวน สภ.ป่าตอง ได้ขอข้อมูลจากโรงแรมฯ การเข้า-ออก ของห้องที่เกิดเหตุ ข้อมูลบันทึกการใช้ตู้เซฟ และให้ทางโรงแรมฯ เชิญพนักงานทำความสะอาดห้องในช่วงที่เกิดเหตุมาพบ สอบถามข้อมูลเบื้องต้น พบมีท่าทีพิรุธ เบื้องต้นยังให้การปฏิเสธ ต่อมาตำรวจได้เชิญพนักงานทำความสะอาดโรงแรมในช่วงที่เกิดเหตุ มาที่ สภ.ป่าตอง เพื่อสอบถามฯ เพิ่มเติมอีกรอบ

จนกระทั่ง พนักงานทำความสะอาด ให้การยอมรับว่าได้ลักทรัพย์ตามที่ผู้เสียหายได้แจ้งความไว้จริง และยินยอมให้ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ป่าตอง ไปตรวจค้นและยึดทรัพย์สินที่ห้องเช่าแห่งหนึ่ง ซึ่งใช้เก็บทรัพย์สินที่ลักขโมยจากตู้เซฟห้องพักทั้ง 3 ห้องของโรงแรม

ผู้ต้องหายังได้เขียนคำรับสารภาพด้วยตนเอง เจ้าหน้าที่จึงได้ทำบันทึกการตรวจยึดทรัพย์สิน ที่พนักงานทำความสะอาดฯ ขโมยไป จากนั้นนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.ป่าตอง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง