แม่เสือสาว! 15 วัน ขโมยของร้านขายของชำ 30 ครั้ง

แม่เสือสาว! 15 วัน ขโมยของร้านขายของชำ 30 ครั้ง

View icon 407
วันที่ 12 ต.ค. 2567 | 16.12 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
กล้องงจรปิดมัด "แม่เสือสาว" 15 วัน ขโมยของร้านขายของชำ 30 ครั้ง เจ้าของสุดทนตามถามถึงบ้าน เขียนรายการสินค้าโชว์ขโมยอะไรไปบ้าง แจ้งตำรวจเงียบกริ๊บ

12 ต.ค. 67 นี่เป็นเพียงภาพเหตุการณ์เพียงบางส่วนจากกล้องวงจรปิดในร้านจิตจ้าของชำ ตั้งอยู่ภายในหมู่บ้านการเคหะ ริมถนนอ้อมค่ายวชิราวุธ ต.ปากพูน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ในภาพเป็นหญิงอายุราว 30 ปีเศษ เดินหยิบสินค้านานาชนิดใส่กระเป๋าอย่างสบายใจ โดยไม่สนใจกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพไว้ตลอดเวลา หลังจากได้สินค้าแล้วได้เดินออกไปจากร้านโดยไม่ได้สนใจถึงความเสียหายของเจ้าของร้านที่ซื้อสินค้าเหล่านี้มาจำหน่าย

โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเช่นนี้อย่างต่อเนื่องอย่างน้อยวันละ 2 ครั้ง เป็นเวลาถึง 15 วันแล้ว โดยเจ้าของร้านคือ “ป้าจิต” หรือนางวิจิตรา ภักดี อดีตพนักงาน รพ.ค่ายวชิราวุธ จ.นครศรีธรรมราช ได้ลาออกจากหน้าที่พร้อมกับสามีและพี่สาว มาลงทุนเปิดร้านขายของในหมู่บ้านเป็นรายได้เสริม

ป้าจิต เผยว่า เหตุการณ์ที่หญิงรายนี้เข้าก่อเหตุเป็นไปอย่างต่อเนื่องตลอด 15 วันที่ผ่านมา ผู้ก่อเหตุจะเลือกเวลาที่ตนเองไม่อยู่ร้านมีเพียงพี่สาว เข้ามาพูดจาดีมากแล้วเดินเลือกสินค้าก่อเหตุเช่นนี้โดยไม่สนใจอะไรเลย เมื่อได้ของแล้วจะกลับบ้านซึ่งอยู่ไม่ห่างกันมากนัก แรก ๆ ด้วยความสงสารจะต้องเลี้ยงดูลูกของเขาจึงไม่ได้สนใจจะเอาความ แต่ต่อมาได้ก่อเหตุวันละ 2 ครั้งเป็นอย่างน้อย จนทนไม่ไหว จึงไปแจ้งความกับตำรวจแต่ตำรวจไม่ได้มาช่วยแก้ไขปัญหาหรือดำเนินการทางคดีใด ๆ กับผู้ก่อเหตุ ไม่ทราบจะต้องทำอย่างไร

“เดินไปถึงบ้านของผู้ก่อเหตุ ไปถามถึงการเข้ามาขโมยของ เขายอมรับตามภาพวงจรปิดที่ลักไป ตลอดทั้ง 15 วัน เขียนรายการสิ่งของให้มาด้วยซ้ำว่ามีอะไรบ้างไม่ว่าจะเป็นข้าวสาร ข้าวเหนียว น้ำตาล เครื่องดื่ม แชมพู สบู่ ทุกอย่างมีหมดโจรเป็นคนเขียนให้เอง พร้อมทั้งบอกมูลค่าประมาณ 15,000 บาท   แต่วงจรปิดมีมากกว่านั้น รวมแล้วความเสียหายในขณะนี้ตลอด 15 วันที่ผ่านมาหลายหมื่นบาท เฉพาะผู้ก่อเหตุรายนี้รายเดียว”

ส่วนการแจ้งความนั้น ป้าจิต ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 10 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยได้ระบุชื่อของผู้ก่อเหตุ รวมทั้งแหล่งอาศัยไว้อย่างครบถ้วน ซึ่ง พนักงานสอบสวนเพียงลงบันทึกประจำวันไว้ ระบุเพียงได้รับคำร้องทุกข์ไว้แล้ว แต่ยังไม่ปรากฏเลขในการรับแจ้งความร้องทุกข์ใดๆ จนถึงขณะผ่านไปแล้ว 2 วัน ยังมีเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการใด ๆ แม้ว่าจะมีหลักฐานภาพกล้องวงจรปิด รายการสิ่งของที่ผู้ก่อเหตุเขียนไว้ให้ก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง